Tin mới

Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Google với ADT Việt Nam

Thứ hai, 27/04/2020, 10:32 (GMT+7)

Công Ty TNHH ADT Việt Nam tự hào là đối tác quảng cáo google Adwords tại Việt Nam giúp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo google hiệu quả tăng doanh thu gấp 5 lần.

Các hoạt động kinh doanh trên môi trường internet đang rất sôi động. Nhiều công ty mới thành lập đã chọn internet là môi trường khởi nghiệp vì chỉ cần bỏ ra chi phí nhỏ mà mang lại hiệu quả cao, những công ty lớn cũng đầu tư mạnh vào môi trường này vì có vô số khách hàng tiềm năng trên đây. Đó là lý do mà sự cạnh tranh online đang trở nên vô cùng gay gắt.

Một điều mà bất kỳ người marketing nào cũng biết: Vũ khí lợi hại nhất của doanh nghiệp đó là quảng cáo và trên internet thì quảng cáo google adwords chính là công cụ tốt nhất để tạo ra được lợi thế cạnh tranh với đối thủ. Sự cạnh tranh trên internet bản chất chính là sự cạnh tranh về thông tin. Mỗi khách hàng khi cần tìm kiếm bất kỳ một điều gì thì hầu như đều qua google. Vì vậy nếu doanh nghiệp của bạn gửi thông tin đến khách hàng trước những đối thủ cạnh tranh khác thì bạn đã có 70% cơ hội bán được sản phẩm, dịch vụ. Chinh phục khách hàng bằng quảng cáo google adwords chính là bạn đã chinh phục được lòng tin của họ.

Nhiều người vẫn còn nghi ngờ về sự hiệu quả mà quảng cáo google có thể mang lại cho họ. Và làm thế nào để có thể đo lường được những hiệu quả đó? Sau đây là những ưu điểm mà quảng cáo google adwords đem đến cho người sử dụng mà bạn cần biết:

Hướng đúng đến khách hàng mục tiêu: Quảng cáo google adwords là hình thức quảng cáo theo từ khóa. Do đó, bạn sẽ chủ động kiểm soát được những từ khóa mà khách hàng tìm kiếm nhiều nhất để làm cơ sở thực hiện quảng cáo. Việc này giúp tối ưu hiệu quả hoạt động quảng cáo.

Kiểm soát được ngân sách: Bạn có thể chủ động kiểm soát được ngân sách quảng cáo google adwords theo từng ngày, từng giờ bằng cách cài đặt số lượng click trên mỗi lần hiển thị.

Linh hoạt trong việc thay đổi: Nếu như chiến dịch quảng cáo google adwords mà bạn đang chạy không đạt hiệu quả thì có thể dễ dàng thay đổi nội dung quảng cáo cho phù hợp nhất.

Có thể nói hiện nay Google đang là ông vua của thông tin internet vì vậy chẳng có lý do gì mà bạn không chọn dịch vụ quảng cáo google giúp quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình tới khách hàng.

 

Với gần 10 năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ hơn  nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, từng triển khai hơn 1000 chiến dịch quảng cáo cho hơn các đối tác lớn trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. ADT Việt Nam tự tin sẽ tư vấn và hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Theo đó, khi chọn đối tác quảng cáo google tại ADT Việt Nam, khách hàng sẽ được:

Quảng cáo hiển thị sau 3 phút khi thiết lập.

Tư vấn miễn phí tối ưu hóa trang web khi quảng cáo

Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật 24/24h.

Phân phối quảng cáo tới đúng khách hàng đối tượng tiềm năng.

Phân tích, lựa chọn, tư vấn từ khóa hiệu quả.

Đánh giá, báo cáo cho khách hàng để từ đó lên phương án cải tiến độ hiệu quả.

Dựa trên website, lĩnh vực kinh doanh của khách hàng và một số từ khóa quảng cáo google, chính ADT Việt Nam sẽ phân tích đánh giá và tư vấn thêm cho khách hàng những từ khóa khác mang lại hiệu quả và ngân sách phù hợp cho sản phẩm dịch vụ của khách hàng. Sau khi ký hợp đồng đã có đề xuất về việc chạy quảng cáo, ADT Việt Nam sẽ thiết lập chiến dịch và tối ưu quảng cáo, theo dõi từ khóa , tỷ lệ hiển thị , cải thiện điểm chất lượng của từ khóa để có giá thầu bid thấp mà vẫn đứng vị trí TOP để mang lại doanh số hiệu quả nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ADT VIỆT NAM

Địa Chỉ VP:  Số 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình,Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0968.000.532 - 0963.266.862  - Email: [email protected] - Website: https://skyweb.com.vn/quang-cao-google.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news