Tin mới

Tôi và chị vợ vẫn lén lút gặp nhau ngày một nhiều hơn

Thứ tư, 12/03/2014, 14:25 (GMT+7)

Tôi và chị vợ đã vượt qua giới hạn chị em. Tôi không muốn xa vợ con tôi và cũng không muốn chấm dứt quan hệ với chị vợ vì tôi thấy sung sướng khi ở bên chị ấy.

 

Tôi và chị vợ đã vượt qua giới hạn chị em. Tôi không muốn xa vợ con tôi và cũng không muốn chấm dứt quan hệ với chị vợ vì tôi thấy sung sướng khi ở bên chị ấy.

Tôi sinh ra và lớn lên ở vùng quê yên tĩnh. Tôi là con thứ trong gia đình nhưng may mắn hơn các anh chị em tôi vì được ba mẹ cho học hành đến nơi đến chốn.

Nghe Audio tâm sự "Chồng vừa nằm viện, vợ đã lên giường với bác sĩ"

 

Khi tốt nghiệp đại học, tôi có quen và yêu cô bạn cùng khoá. Chúng tôi yêu nhau được 3 tháng thì tiến đến hôn nhân. Gia đình bên vợ tôi sinh được 6 người con (1 trai, 5 gái). Vợ tôi là con út trong gia đình cho nên sau khi kết hôn ba mẹ vợ cho chúng tôi về ở chung cho vui nhà vui cửa (Anh chị của vợ tôi đều có gia đình và ở riêng nơi khác).

Hàng ngày tôi đi làm còn vợ tôi thì chưa tìm được việc nên ở nhà phụ buôn bán với ba mẹ vợ. Kết hôn được khoảng 4 tháng thì nhà vợ tôi có giỗ cụ ngoại. Thế nên ba vợ kêu tôi nghỉ làm một ngày để ở nhà làm cỗ và phụ ông tiếp khách. Nghe lời ba vợ, tôi cũng xin nghỉ làm.

Tôi và chị vợ vẫn lén lút gặp nhau ngày một nhiều hơn

Gia đình bên vợ tôi sinh được 6 người con. Vợ tôi là con út trong gia đình cho nên sau khi kết hôn ba mẹ vợ cho chúng tôi về ở chung cho vui nhà vui cửa (Ảnh minh họa)

Và lễ giỗ diễn ra theo đúng kế hoạch. Trong quá trình tiếp khách, tôi có hơi uống quá chén bởi là rể mới trong nhà nên tôi phải uống rượu với anh em họ hàng thân thích bên nhà vợ. Do uống rượu nhiều nên tôi thấy hơi chóng mặt.

Biết mình có thể say nên tôi đã đi lên lầu vào phòng của vợ chồng tôi để ngủ. Khi tôi vừa chợp mắt độ khoảng 5 phút thì có 1 người phụ nữ lại gần tôi.

Nói thực lúc đầu tôi cứ ngỡ là vợ nên tôi để im. Một lúc sau tôi thấy hơi là lạ. Bởi tuy đã say nhưng tôi cảm thấy rất khác thường vì thường ngày vợ tôi làm tình rất nhẹ nhàng. Còn lần này tôi thấy hơi đau nên mở mắt ra.

Hóa ra người phụ nữ đó không phải vợ tôi mà chính là chị vợ tôi. Nhìn vẻ ngượng ngùng của chị, tôi mới hỏi: "Chị làm vậy không sợ anh ba buồn à?". Chị lại gần tôi và nói anh ba đã bị bệnh liệt dương khoảng 1 năm nay rồi. Chị đã đưa anh ấy đi điều trị nhưng không thấy có kết quả khả quan. Giờ chị thấy cô đơn lắm.

Nói xong nước mắt chị cứ thế tuôn chảy. Tôi thấy vậy nên lại gần định an ủi chị. Thật bất ngờ chị ôm tôi thật chặt, hôn môi tôi tới tấp. Chị đè tôi lên giường và nói nhỏ vào tai tôi: "Hãy cho chị hưởng thụ một lần thôi".

Tôi và chị vợ vẫn lén lút gặp nhau ngày một nhiều hơn-1

Khi tôi đến, chị đã ở sẵn trong phòng. Trên người chị lúc này chỉ quấn mỗi cái khăn tắm mà thôi. Và chúng tôi đã làm chuyện ấy lần thứ 2 (Ảnh minh họa)

Khi nghe vậy, chẳng hiểu sao bỗng dưng tôi nằm im để cho chị làm gì thì làm. Khi mọi việc đã xong chị vội vã mặc đồ vào. Ra đến cửa phòng chị ngoái lại nhìn tôi với nụ cười đầy mãn nguyện.

Lúc chị đã đi ra khỏi phòng, tôi nghĩ thầm trong bụng chị là người phụ nữ làm tình thật xuất sắc. Cứ thế, tôi ao ước sau này vẫn còn cơ hội gần gũi với chị...

Khoảng một tuần sau, lúc đang nghỉ trưa ở cơ quan thì điện thoại của tôi reo lên. Thì ra đó là số của chị ấy. Và tôi đã bắt máy rồi hỏi có gì không chị. Chị hẹn tôi đến nhà nghỉ cách cơ quan tôi 2 km để tâm sự.

Khi tôi đến, chị đã ở sẵn trong phòng. Trên người chị lúc này chỉ quấn mỗi cái khăn tắm mà thôi. Và chúng tôi đã làm chuyện ấy lần thứ 2 (Ảnh minh họa)

Khi tôi đến, chị đã ở sẵn trong phòng. Trên người chị lúc này chỉ quấn mỗi cái khăn tắm mà thôi. Và chúng tôi đã làm chuyện ấy lần thứ 2.

Cứ như thế, chúng tôi gặp nhau ngày càng nhiều và tôi cũng yêu chị mất rồi. Nhưng càng gần gũi với chị, tôi càng thấy có cảm giác tội lỗi với vợ, với bố mẹ vợ, với chị vợ.

Bây giờ trong tôi rất mâu thuẫn. Tôi không muốn mất chị vợ cũng không muốn mất vợ. Tôi cũng biết, xét về đạo lý thì quan hệ của tôi với chị là không thể chấp nhận được. Nhưng tôi không thể dừng lại được mối quan hệ này. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên chân thành, tôi phải làm thế nào đây?

 

Nghe Audio tâm sự Có thai với nhân tình mới biết chồng lừa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news