Tin mới

Tóm gọn điểm ăn chơi, thác loạn dành cho đại gia giữa Sài Gòn

Thứ bảy, 05/04/2014, 20:30 (GMT+7)

Khi Đoàn kiểm tra ập vào một phòng trên lầu, hai trong bốn nữ\ntiếp viên... không mặc quần áo đang say sưa uốn éo theo điệu nhạc với những động\ntác khiêu dâm.

Khi Đoàn kiểm tra ập vào một phòng trên lầu, hai trong bốn nữ tiếp viên... không mặc quần áo đang say sưa uốn éo theo điệu nhạc với những động tác khiêu dâm.

Rạng sáng 5/4, các trinh sát Công an quận 1 (TP HCM) phối hợp Đoàn liên ngành 814 (quận 1) bất ngờ ập vào nhà hàng Xuân Xuân Nhật (đường Trần Quang Khải, phường Tân Định). Nơi được cho là "ổ" thác loạn của dân chơi Sài Thành".

Tại nhà hàng 3 tầng, nhiều nhân viên bảo vệ bị cảnh sát khống chế đã không thể kích hoạt hệ thống báo động. Ập vào các phòng, lực lượng chức năng phát hiện nhiều vị khách đang ăn nhậu, ôm ấp những nữ tiếp viên ăn mặc kiệm vải. Riêng tại một phòng trên lầu 1, đoàn kiểm tra chứng kiến 4 cô gái, trong đó có 2 cô trong tình trạng không mảnh vải che thân đang đứng trên bàn, làm những động tác khiêu dâm trong tiếng nhạc chát chúa.

Cùng thời điểm, một mũi trinh sát khác ập vào khách sạn Hồng Loan trên đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao (quận 1), bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các “chân dài” từ 20 đến 25 tuổi khai nhận là tiếp viên của nhà hàng Xuân Xuân Nhật. Sau khi tiếp khách làng chơi bằng những màn kích dục, khiêu dâm, các cô rủ sẵn sàng chiều khách đi nhà nghỉ. Tuy nhiên, mọi giao dịch đều phải thông qua "má Hải", quản lý tiếp viên tại nhà hàng, để người này ra giá, điều đào đến khách sạn Hồng Loan phục vụ với giá 1,5 triệu đồng một lần.

Theo cơ quan điều tra, để che mắt cơ quan chức năng, nhà hàng Xuân Xuân Nhật hoạt động với phương thức tinh vi. Muốn vào đây, khách nhất định phải đi xe ôtô hoặc phải là khách VIP quen thuộc.

Ngoài ra, những vị khách này phải cung cấp đúng mật khẩu được thay đổi theo từng tuần thì mới bước được chân vào nhà hàng. Nếu khách không đáp ứng đủ những điều kiện trên thì nhân viên phía ngoài sẽ bảo “hết phòng”.

Với thiết kế 3 tầng, mỗi lầu có 3 phòng và chỉ di chuyển bằng thang máy, nhà hàng đã hạn chế việc đi lại của khách để tránh bị dòm ngó. Đối phó với cơ quan chức năng, nơi đây còn được trang bị hệ thống báo động lắp đặt kín đáo.

Mỗi khi có “động”, nhân viên nhà hàng sẽ nhấn nút để phía trên nhanh chóng dọn dẹp. Không đi được cầu thang bộ vì đồ đạc để kín lối đi, lực lượng kiểm tra dùng thang máy lên đến nơi thì đâu đã vào đấy.

 

Kinh doanh karaoke không phép nên trong mỗi phòng, nhà hàng chỉ để một ti vi còn loa và dàn máy được giấu trong tường. Khách đến hát thì bấm và chọn bài bằng mắt hồng ngoại. Vì vậy khi bị cơ quan chức năng kiểm tra, các nhân viên thu dọn hết mọi thứ nên không phạt được lỗi này.

“Thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp cùng Đoàn liên ngành tăng cường kiểm tra các cơ sở, tụ điểm kinh doanh nhạy cảm trên địa bàn”, Trung tá Nguyễn Nhật Thành, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận 1 cho biết.

Trung tá Nguyễn Nhật Thành, Đội trưởng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội Công an quận 1 cho biết, trên địa bàn quận hiện có khá nhiều tụ điểm kinh doanh nhạy cảm. Đây là những nơi tiềm ẩn, phát sinh tệ nạn xã hội, tội phạm hình sự và gây mất an ninh trật tự. "Thời gian tới chúng tôi tiếp tục phối hợp cùng đoàn liên ngành tăng cường kiểm tra các cơ sở, tụ điểm, chủ động phòng ngừa để kịp thời ngăn chặn, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật", ông Thành nói.

Liên quan đến các sai phạm của nhà hàng Xuân Xuân Nhật, cơ quan chức năng đang lập hồ sơ xử lý về hàng loạt lỗi như kinh doanh sai ngành nghề, kinh doanh karaoke và rượu không phép, tiếp viên phục vụ với hình thức khiêu dâm…

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news