Tin mới

Tổng hợp vòng 20 V-League 2015: HAGL vẫn đứng cuối BXH

Thứ hai, 10/08/2015, 11:14 (GMT+7)

Sau vòng đấu 20 V-League 2015, thứ tự các vị trí không có quá nhiều biến đổi trên bảng xếp hạng. B.Bình Dương tiếp tục ngự trị ngôi đầu, còn HAGL vẫn đứng bét bảng.

Sau vòng đấu 20 V-League 2015, thứ tự các vị trí không có quá nhiều biến đổi trên bảng xếp hạng. B.Bình Dương tiếp tục ngự trị ngôi đầu, còn HAGL vẫn đứng bét bảng. 

QNK Quảng Nam 2-1 SHB.Đà Nẵng (sân Tam Kỳ)

[mecloud]rUia5WsiRI[/mecloud]

SHB.Đà Nẵng luôn được đánh giá là cửa trên so với QNK Quảng Nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã phá dớp khi lần đầu đánh bại đội bóng láng giềng khi giành chiến thắng 2-1 ở trận đấu vòng 20 V-League 2015 diễn ra chiều ngày 8/8 trên sân Tam Kỳ.  Người lập công cho đội chủ nhà là Suleiman 18', Patiyo 84'. Người ghi bàn cho SHB.ĐN là Perez 46'. Sau vòng đấu này, SHB.Đà Nẵng và QNK.QN tạm thời đứng ở vị trí thứ 9 và thứ 10 trên BXH. 

Sanna Khánh Hòa 2-1 Đồng Tháp (sân 19/8 Nha Trang)

Hai pha lập công của Kesley Alves và Nguyễn Hoàng Quốc Chí đã giúp cho đội bóng phố Biển - Sanna Khánh Hòa đánh bại Đồng Tháp với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà ở vòng 20 V-Legaue 2015. Người ghi bàn duy nhất cho đội khách là ngoại binh Samson Kpenosen. Sau trận đấu này, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH bằng điểm với Hà Nội T&T (33 điểm) nhưng kém hơn về hiệu số phụ. Trong khi đó, Đồng Tháp đứng thứ 11 với 20 điểm. 

Hải Phòng 2-1 Đồng Nai (sân Lạch Tray)

[mecloud]GZp23ZtlyY[/mecloud]

Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã thể hiện quyết tâm đánh bại Đồng Nai - đội bóng đang đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Nhưng phải đến gần cuối hiệp 2 thì Lê Văn Phú và Stevens mới giúp Hải Phòng giành được 3 điểm trước Đồng Nai khi có chiến thắng chung cuộc 2-1. Người ghi bàn thắng cho đội khách là Nguyễn Thanh Trung. 

HAGL 1-1 XSKT Cần Thơ (sân Pleiku)

[mecloud]zJsPcsMsqi[/mecloud]

HAGL thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước XSKT Cần Thơ ở vòng 20 V-League nhằm sớm thoát khỏi vị trí bét bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen lại không thể hiện được điều đó khi họ để cho đội bóng xứ Tây Đô cầm hòa 1-1. Với kết quả này, đội bóng phố Núi vẫn đứng cuối bảng xếp hạng mặc dù bằng điểm với Đồng Nai nhưng do kém hơn hiệu số phụ.

B.Bình Dương 3-1 ĐT Long An (sân Gò Đậu)

[mecloud]r8Ndfcaonn[/mecloud]

Chỉ trong vòng 1 tuần, B.Bình Dương đã đối đầu với ĐT Long An 2 lần (bán kết Cúp QG và vòng 20 V-League). Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã dễ dành đánh bại ĐT Long An thêm lần nữa. Anh Đức và Công Vinh đã tỏa sáng để giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-1, qua đó tiếp tục ngự trị vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. 

Thanh Hóa 3-1 Than Quảng Ninh (sân Thanh Hóa)

[mecloud]QAfRw8CVxE[/mecloud]

Mặc dù bị đội khách vươn lên dẫn trước với pha lập công của Nguyễn Văn Việt từ phút thứ 15 nhưng Thanh Hóa đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Những người lập công cho đội chủ nhà là Đình Tùng, Quốc Phương và Omar. Chiến thắng này, Thanh Hóa tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng là B.Bình Dương. 

Hà Nội T&T 1-0 SLNA (sân Hàng Đẫy)

[mecloud] vwUnuE6OnF[/mecloud]

Bàn thắng muộn của Hoàng Vũ Samson ở phút thứ 67 đã giúp cho Hà Nội T&T phá dớp đánh bại đội bóng "khắc tinh" SLNA với tỷ số sát nút 1-0. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục nuôi tham vọng cạnh tranh chức vô địch khi họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

Thể thao Tin mới cập nhật lịch thi đấukết quảbảng xếp hạng V-League 2015 mới nhất!

 Văn Vi


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news