Tin mới

Tổng thống Belarus khuyên người dân uống vodka để diệt virus corona

Thứ ba, 31/03/2020, 21:40 (GMT+7)

Tổng thống Belarus đưa ra lời khuyên cho người dân về cách để ngăn ngừa virus corona chủng mới.

Theo tin tức từ Times, Tổng thống Belarus, ông Lukashenko đã khuyên người dân nên dùng rượu vodka để diệt virus hoặc thanh lọc bên trong cơ thể sau khi tắm hơi.

"Gần đây tôi không uống rượu, nhưng tôi đã nói mọi người không nên chỉ rửa tay bằng vodka mà hãy dùng nó để đầu độc virus. Bạn nên uống khoảng 40-50 ml loại rượu mạnh này mỗi ngày, nhưng đừng uống tại nơi làm việc", Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko.

Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko. Ảnh: RIA Novosti.

Belarus, quốc gia có dân số 9,5 triệu người, xác nhận hơn 150 ca nhiễm Covid-19, trong đó hơn 40 người đã hồi phục và chưa có người chết. Theo lời ông Lukashenko, Covid-19 không có gì ghê gớm và người dân không cần phải sợ hãi.

Lukashenko cho rằng thế giới "đang phát điên vì Covid-19" và "chứng rối loạn tâm thần" vì đại dịch đang làm tê liệt nhiều nền kinh tế. Trong bài phát biểu gây tranh cãi trên truyền hình hôm 16/3, Lukashenko khuyên dân Belarus không hoảng loạn và tiếp tục làm việc.

Trong khi các giải bóng đá trên thế giới đều phải tạm dừng, sân cỏ Belarus vẫn hoạt động sôi nổi và được truyền hình trực tiếp trên Internet hoặc trên các kênh truyền hình ở Nga, Ukraina hoặc Ba Lan với lượng khán giả vào xem khá đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news