Tin mới

Tổng thông Putin khoe vẻ vạm vỡ, ngâm mình trong hồ nước băng giá

Thứ sáu, 19/01/2018, 16:32 (GMT+7)

Trong dịp lễ Hiển linh, Tổng thống Vladimir Putin đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cởi trần và ngâm mình trong hồ Seliger lạnh giá, phía Bắc TP Moscow.

Trong dịp lễ Hiển linh, Tổng thống Vladimir Putin đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cởi trần và ngâm mình trong hồ Seliger lạnh giá, phía Bắc TP Moscow.

Daily Mail ngày 19/1 đưa tin, trong một nghi thức của lễ Epiphany của người theo đạo Cơ đốc chính thống tổ chức tối qua, dù ở tuổi 65, Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn dũng cảm cởi trần, ngâm nước lạnh dưới thời tiết âm độ C .

Ông Putin cởi trần, ngâm mình trong hồ nước băng giá - 1

Ông Putin mặc áo khoác và ủng tiến về hồ Seliger. Ảnh: TASS

Trong video, ông Putin mang áo khoác giày và một đôi ủng tiến về hồ Seliger trước khi cởi chúng và ngâm mình xuống hồ này bất chấp giá rét.

Ông Putin cởi trần, ngâm mình trong hồ nước băng giá - 2

Tổng thống Nga cởi trần, ngâm mình trong hồ Seliger bất chấp giá rét. Ảnh: TASS

Theo RT, nghi lễ diễn ra vào tối ngày 18-19/1 hàng năm. Sự kiện này là ngày lễ quan trọng thứ 3 chỉ sau lễ Giáng Sinh và lễ Phục Sinh của người theo đạo Cơ đốc chính thống, để kỷ niệm lễ rửa tội của Chúa Jesus. Người ta tin rằng Chúa Jesus được rửa tội ở sông Jordan bởi Thánh John Baptist trong thời gian này.

Nghi thức ngâm nước lạnh trong lễ Epiphany năm nay ở Nga khá dễ chịu, bởi nhiệt độ ở hồ Seliger chỉ khoảng -6 hoặc -7 độ C, thay vì âm hàng chục độ như mọi năm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news