Tin mới

Tổng thống Trump gửi thông điệp cho ông Kim qua Twitter ngay tại Việt Nam

Thứ tư, 27/02/2019, 12:57 (GMT+7)

Trên Twitter, Tổng thống Donald Trump ca ngợi Việt Nam đang phát triển mạnh và CHDCND Triều Tiên cũng sẽ đạt được điều tương tự nếu phi hạt nhân hóa.

Trên Twitter, Tổng thống Donald Trump ca ngợi Việt Nam đang phát triển mạnh và CHDCND Triều Tiên cũng sẽ đạt được điều tương tự nếu phi hạt nhân hóa.

Sau khi tới Hà Nội vào tối qua, sáng 27/2, Tổng thống Mỹ đăng trên Twitter cá nhân: "Việt Nam đang phát triển mạnh như một vài nơi trên Trái Đất. Triều Tiên cũng sẽ như vậy nếu họ phi hạt nhân hóa. Tiềm năng rất đáng kinh ngạc, một cơ hội tuyệt vời có một không hai trong lịch sử dành cho người bạn Kim Jong-un của tôi. Chúng ta sẽ sớm biết thôi. Thật thú vị!"

Ông Trump đăng trên twitter cá nhân.

Trong bài đăng Twitter sau đó, Tổng thống Trump yêu cầu đảng Dân chủ nên ngừng nói về những gì ông sẽ thực hiện với Triều Tiên. "Thay vào đó, họ hãy tự hỏi tại sao họ không làm điều đó trong 8 năm Obama cầm quyền", ông Trump viết.

Trước đó, khi rời bang Maryland tới Hà Nội tham dự hội nghị thượng đỉnh lần này, Tổng thống Donald Trump nói rằng ông và ông Kim Jong-un đã phát triển một mối quan hệ rất tốt đẹp.

Tổng thống Trump có mặt tại sân bay Nội Bài tối 26/2. Ảnh: Thanh Niên

Dự kiến vào 18 giờ 30 ngày 27-2 (giờ địa phương), Tổng thống Donald Trump sẽ gặp Chủ tịch Kim Jong-un tại khách sạn Metropole, Hà Nội trong khoảng 20 phút và dùng bữa tối với các trợ lý. Hai nhà lãnh đạo sẽ có hàng loạt các cuộc họp trong ngày 28/2.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trump Kim Jong un