Tin mới

Tổng thống Trump "khoe ngày tuyệt vời ở Hà Nội" trên Facebook

Chủ nhật, 12/11/2017, 18:23 (GMT+7)

Trên tài khoản Facebook của Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa cập nhật hình ảnh máy bay hạ cánh ở Philippines kèm dòng chú thích nói về một ngày tuyệt vời ở Hà Nội.

Trên tài khoản Facebook của Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa cập nhật hình ảnh máy bay hạ cánh ở Philippines kèm dòng chú thích nói về một ngày tuyệt vời ở Hà Nội.

Trên Facebook của Tổng thống Trump đăng tải hình ảnh chiếc Không lực Một hạ cánh xuống sân bay kèm theo dòng chú thích: "Vừa hạ cánh xuống Philippines sau một ngày với những cuộc gặp gỡ và sự kiện tuyệt vời ở Hà Nội, Việt Nam".

Hình ảnh chiếc Không lực Một được đăng tải trên Facebook của Tổng thống Trump.

Trước đó, trên tài khoản Instagram của ông cũng đăng thông điệp "Thank you #Vietnam!" cùng ảnh vẫy tay chào trước khi bước vào máy bay.

 

Cũng chỉ trong buổi sáng 12/11, tài khoản Instagram của Tổng thống Mỹ đã liên tục đăng nhiều ảnh và video về hoạt động trong hai ngày ông ở Hà Nội. Bên cạnh đoạn video về cầu Nhật Tân xuất hiện chiều tối hôm qua, hình ảnh về Phủ chủ tịch và bức ảnh kỷ niệm chụp cùng với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng được đăng lên tài khoản Instagram Tổng thống Mỹ.

Ông Trump được biết đến là người rất tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Ngay khi hạ cánh tới Hà Nội, tài khoản Facebook của ông đã phát video trực tiếp cảnh đặt chân xuống sân bay Nội Bài.

Tài khoản Twitter cá nhân của Tổng thống Mỹ thu hút hơn 42 triệu người theo dõi, hơn 24 triệu "follow" trên Facebook. Nhưng trong chuyến thăm chính thức Việt Nam, tài khoản Instagram với chỉ 7,9 triệu người theo dõi mới là tài khoản mạng xã hội hoạt động tích cực nhất của Tổng thống Mỹ.

Khoảng 13h10 chiều nay (12/10), Tổng thống Trump đã lên chiếc Không lực Một rời Hà Nội, kết thúc chuyến thăm Việt Nam đầu tiên trong nhiệm kỳ tổng thống của ông.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump