Tin mới

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9: VinFast Fadil, Hyundai Accent, Kia Seltos... ngôi vương chưa đổi chủ

Thứ ba, 12/10/2021, 09:49 (GMT+7)

VinFast Fadil vẫn cho thấy vị thế số 1 của mình trên thị trường Việt Nam là rất khó bị bắt kịp khi tiếp tục dẫn đầu danh sách xe bán chạy nhất tháng, bỏ xa các đối thủ bám đuổi.

1.  Vinfast Fadil: 2.565 chiếc

VinFast Fadil đã dẫn đầu thị trường Việt Nam trong nhiều tháng nay. Ảnh hưởng của giai đoạn giãn cách vì dịch bệnh thực tế chỉ làm chậm đôi chút tốc độ bán hàng của mẫu xe hạng A nhà VinFast, nhưng nhìn chung mức sụt giảm cũng không đáng kể. Tháng 9, nhiều địa phương bắt đầu được nới lỏng, ngay lập tức sức mua của Fadil tăng mạnh trở lại.

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9: VinFast Fadil, Hyundai Accent, Kia Seltos... ngôi vương chưa đổi chủ - Ảnh 1

Tháng 9 là tháng thứ 4 liên tiếp doanh số của Fadil vượt mốc 2000 chiếc/tháng, tăng hơn 500 xe so với giai đoạn tháng 8 cao điểm giãn cách xã hội.

2. Hyundai Accent: 1.392 chiếc

Hyundai Accent cũng đã bứt tốc mạnh mẽ trở lại sau khi ghi nhận mức tăng trưởng 660 xe so với tháng 8. Sức mua ấn tượng giúp Accent vươn lên giữ vị trí thứ 2, tiếp tục ổn định trong top 5 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam nhiều tháng qua.

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9: VinFast Fadil, Hyundai Accent, Kia Seltos... ngôi vương chưa đổi chủ - Ảnh 2

Cộng dồn từ đầu năm đến nay, đã có tổng cộng 13.036 chiếc Hyundai Accent rời đại lý để tới tay khách hàng.

3. KIA Seltos: 1.200 chiếc

Kia Seltos, một trong số những cái tên đi ngược với xu hướng thị trường mùa dịch đó là rất tích cực tăng giá bán. Tuy nhiên điều đó vẫn không ảnh hưởng đến doanh số bởi sức hút của mẫu SUV cỡ B này là quá lớn. Vị trí thứ 3 trên BXH đã minh chứng cho tất cả. So với tháng 8, Kia Seltos tăng gần 400 xe bán ra. 

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9: VinFast Fadil, Hyundai Accent, Kia Seltos... ngôi vương chưa đổi chủ - Ảnh 3

Thậm chí để sở hữu được Seltos vào thời điểm này cũng không phải chuyện dễ dàng gì khi xe liên tiếp rơi vào cảnh cháy hàng tại nhiều đại lý, khu vực. 

4.  Ford Ranger: 1.158 chiếc

Vua của dòng xe bán tải tại Việt Nam tăng mạnh gần 700 chiếc so với con số vỏn vẹn 396 xe trong tháng 8. Hiện tại Ford Ranger được phân phối dưới dạng lắp ráp trong nước, nhờ đó chuỗi cung ứng được bảo đảm, xe đến tay khách hàng sớm hơn và ít bị gián đoạn vì thiếu nguồn cung. Đây là lợi thế giúp dòng bán tải xuất xứ Mỹ vẫn khá thành công thời gian qua. 

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9: VinFast Fadil, Hyundai Accent, Kia Seltos... ngôi vương chưa đổi chủ - Ảnh 4

5. Toyota Corolla Cross: 916 chiếc

Doanh số 916 chiếc giúp Corolla Cross bất ngờ trở thành mẫu xe bán chạy nhất thương hiệu. Ngoài ra, phiên bản sử dụng động cơ hybrid được hãng xe đánh giá là đang bán ra tốt hơn so với kỳ vọng với 130/916 xe. 

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9: VinFast Fadil, Hyundai Accent, Kia Seltos... ngôi vương chưa đổi chủ - Ảnh 5

Ưu điểm của ô tô hybrid là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường, và đặc biệt tiện lợi khi trong quá trình sử dụng khách hàng không phải phụ thuộc vào trạm sạc như xe điện thông thường. 

6. Toyota Vios: 692 chiếc

Vios trong tháng 9 đã khiến Cộng đồng mạng bất ngờ khi bị đẩy xuống khá sâu trên bảng xếp hạng. Ông ‘vua doanh số’, ‘xe quốc dân’ một thời đang có nguy cơ bị nhiều đối thủ vượt mặt, cả trong phân khúc sedan phổ thông nói riêng và trên toàn thị trường nói chung. 

7. Hyundai Grand i10: 655 chiếc

8. Hyundai SantaFe: 647 chiếc

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9: VinFast Fadil, Hyundai Accent, Kia Seltos... ngôi vương chưa đổi chủ - Ảnh 6

2 sản phẩm nhà Hyundai nắm giữ 2 vị trí thứ 7 và thứ 8, đây là một phong độ ổn định tính về mặt số lượng xe bán ra. Cả 2 mẫu xe đều tăng trưởng khoảng 300 xe so với tháng trước. 

9. Kia Cerato: 506 chiếc

10. VinFast Lux A2.0: 486 chiếc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news