Tin mới

Quế Ngọc Hải: 'Khi đã khoác lên mình màu áo ĐTQG thì không được phép sợ hãi áp lực'

Thứ ba, 12/10/2021, 08:41 (GMT+7)

Dù thất bại trước Trung Quốc thực sự rất cay đắng và khó nuốt trôi, nhưng ĐT Việt Nam đã quên đi trận đấu đó và hướng tới cuộc đọ sức ngày hôm nay với ĐT Oman, theo chia sẻ của đội trưởng Quế Ngọc Hải.

VIDEO HIGHLIGHT Việt Nam vs Trung Quốc:

Sau 3 thất bại liên tiếp tại VL thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có được điểm số nào. Trận thua trước Trung Quốc là trận đấu mà truyền thông Việt Nam đã tỏ rõ sự thất vọng về các quyết định thay người của HLV Park Hang Seo, nhưng theo đội trưởng Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam đã được các cầu thủ quên đi và hướng tới trận đấu tiếp theo.

"Toàn đội đã có một buổi họp riêng sau trận đấu. Đối với cầu thủ trẻ, không chỉ riêng Thanh Bình, mà tôi nhắc nhở tất cả mọi người, khi tiếng còi hết trận chưa vang lên, chúng ta vẫn phải nỗ lực. Chúng ta đã cùng nhau chiến thắng thì cũng cùng nhau chấp nhận thất bại.

Quế Ngọc Hải và đồng đội đã quên Trung Quốc và hướng tới trận đấu với Oman - Ảnh: Bongdaplus
Quế Ngọc Hải và đồng đội đã quên Trung Quốc và hướng tới trận đấu với Oman - Ảnh: Bongdaplus

Chúng ta sẽ trưởng thành hơn trong tương lai, ví dụ như Thanh Bình sẽ có thêm kinh nghiệm khi đối đầu với các đội bóng lớn tại vòng loại cuối cùng này. Khi đã khoác lên mình màu áo ĐTQG thì luôn luôn nghĩ đến để vượt qua những áp lực và mệt mỏi”, trung vệ đội trưởng chia sẻ về phòng thay đồ sau trận Trung Quốc.

“Sau 3 trận đã qua, chúng tôi không giành kết quả tốt nhưng cũng đã thể hiện được tinh thần thi đấu. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến vòng loại thứ 3 và chúng tôi đã đúc rút kinh nghiệm cần thiết. Chúng tôi đã bỏ lại phía sau kết quả không tốt trong trận đấu với tuyển Trung Quốc để hướng tới trận đấu ngày mai gặp Oman", Ngọc Hải chia sẻ.

Oman đang được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam với lợi thế sân nhà, ngoài ra đội bóng Tây Á này cũng đã đánh bại Nhật Bản ngay trên sân khách trong trận ra quân. Trận đấu giữa Oman vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay 12/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news