Tin mới

Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021: Vương Nhất Bác 'hít khói' Cung Tuấn, Đặng Luân lẹt đẹt, Tiêu Chiến đâu?

Thứ hai, 23/08/2021, 09:29 (GMT+7)

Cung Tuấn, Vương Nhất Bác, Đặng Luân, Nhậm Gia Luân... đều góp mặt vào danh sách Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021.

Mới đây, danh sách Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021 đã chính thức lộ diện. Nhìn chung, BXH lần này quy tụ những gương mặt quen thuộc, và không  gây ra những tranh cãi quá nhiều.

Nằm đầu bảng trong danh sách Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021 không ai khác chính là Cung Tuấn với bom tấn Sơn Hà Lệnh. Có thể thấy, với vai diễn Ôn Khách Hành đã mang sự nghiệp của nam minh tinh 9X bước sang một trang mới. Dù lên sóng đã gần nửa năm nhưng sức hút của Cung Tuấn nói chung và Sơn Hà Lệnh nói riêng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cung Tuấn giữ ngôi vương Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021 với dự án Sơn Hà Lệnh
Cung Tuấn giữ ngôi vương Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021 với dự án Sơn Hà Lệnh

Vương Nhất Bác là cái tên gây chú ý trong BXH lần này khi chỉ xếp ở vị trí thứ 5. Dù thứ hạng không cao nhưng khán giả cũng không buồn lo vì Vương Nhất Bác không có sản phẩm nổi bật nào trong quý 2 ngoiaj trừ dự án ngắn đặc biệt Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc. Cũng nhờ dự án trọng điểm này mà Đặng Luân cũng đã ghi tên mình vào Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021 - vị trí số 4

Vương Nhất Bác (No.5)
Vương Nhất Bác (No.5)
Đặng Luân (No.4)
Đặng Luân (No.4)

Chu Nhất Long và phim Kẻ Phản Nghịch xuất sắc nằm Top 3. Trong dự án này, nam minh tinh họ Chu đã có cú bắt tay với "ngọc nữ màn ảnh" Đồng Dao. Với tạo hình thời quốc dân, Chu Nhất Long như khiến khán giả đắm chìm trong bữa tiệc visual mãn nhãn.

Chu Nhất Long và phim Kẻ Phản Nghịch xuất sắc nằm Top 3
Chu Nhất Long và phim Kẻ Phản Nghịch xuất sắc nằm Top 3

Rời xa Top 5 đầu bảng, 5 cái tên sau cùng bao gồm: Bạch Kính Đình với bộ phim 80 90, Lưu Vũ Ninh - Trường Ca Hành, Nhậm Gia Luân - Không nói lời tạm biệt, Lý Dịch Phong - Hào Thủ Tựu Vị, Bạch Kính Đình - Em là thành trì doanh lũy của anh

Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021
Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021

Đáng chú ý, vị trí số 2 trong danh sách Top 10 nam diễn viên truyền hình hot nhất quý II năm 2021 đã bị "bỏ ngỏ" khi không có tên của bất cứ một ngôi sao nào. Nhiều netizen Việt suy đoán đó chính là Trương Triết Hạn - người đồng hành cùng Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh. Tuy nhiên do mắc phải ồn ào liên quan đến thiếu hiểu biết lịch sử, Trương Triết Hạn đã bị phong sát khỏi Cbiz. 

Vị trí số 2 bị bỏ trống, nhưng nhiều netizen vẫn cho rằng thuộc về Trương Triết Hạn
Vị trí số 2 bị bỏ trống, nhưng nhiều netizen vẫn cho rằng thuộc về Trương Triết Hạn

>>> XEM THÊM: Những nam thần khiến cánh săn tin Cbiz 'thất nghiệp' vì đời tư 'quá sạch': Nhất Bác Tiêu Chiến mau xin lỗi người ta đi! 

TOP 10 NAM DIỄN VIÊN TRUYỀN HÌNH HOT NHẤT QUÝ 2 NĂM 2021

1. Cung Tuấn (Sơn Hà Lệnh)

2. 

3. Chu Nhất Long (Kẻ phản nghịch) 

4. Đặng Luân (Lý tưởng chiếu rọi Trung Quốc)

5. Vương Nhất Bác (Lý tưởng chiếu rọi Trung Quốc)

6. Bạch Kính Đình (80 90)

7. Lưu Vũ Ninh (Trường Ca Hành)

8. Nhậm Gia Luân (Không nói lời tạm biệt)

9. Lý Dịch Phong (Hào Thủ Tựu Vị)

10. Bạch Kính Đình (Em là thành trì doanh luỹ của anh)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news