Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị khui lại loạt cảnh nóng từ bồn tắm đến trên giường trên màn ảnh khiến người xem đỏ mặt

Chủ nhật, 22/08/2021, 23:11 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh không ngại xả thân để hoàn thành bộ phim một cách xuất sắc nhưng vẫn khiến khán giả đỏ mặt.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên theo phái thực lực của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà năng lực diễn xuất của nữ diễn viên cũng được nhiều người công nhận. 

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là nữ diễn viên lăn xả cho vai diễn của mình để hoàn thiện một cách chuẩn chỉnh nhất. Đặc biệt nhưng phân cảnh cần diễn xuất về nội tâm thì Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên có thực lực không thua kém gì những Tiểu Hoa Đán cùng thời như Dương Mịch, Đường Yên,..
Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên có thực lực không thua kém gì những Tiểu Hoa Đán cùng thời như Dương Mịch, Đường Yên,..

Thế nhưng, bên cạnh những hình ảnh "băng thanh ngọc khiết" hay "nữ trung hào kiệt" thì Triệu Lệ Dĩnh đã từng để lại những cảnh nóng đến "bỏng mắt" khán giả. Theo đó, trong bộ phim "Cung tỏa trầm hương", Triệu Lệ Dĩnh đã bỏ đi hình tượng dịu dàng mà đóng cảnh nóng với bạn diễn Chu Tử Kiêu khiến khán giả sốc.

Những cảnh giường chiếu gây sốc của Triệu Lệ Dĩnh.
Những cảnh giường chiếu gây sốc của Triệu Lệ Dĩnh.

Không chỉ có những cảnh quay giường chiều kề sát nhau mà Triệu Lệ Dĩnh còn đóng cả những cảnh hôn trong bồn tắm rồi đến nền đất được hai diễn viên diễn như thật. Điều đáng nói là cảnh quay này được quay giữa mùa đông lạnh nhưng cả hai vẫn "lăn lộn" dưới đất để khiến bộ phim trở nên sinh động.

Cả hai diễn viên đều chịu 'lăn xả' cho vai diễn của mình bất chấp thời tiết.
Cả hai diễn viên đều chịu "lăn xả" cho vai diễn của mình bất chấp thời tiết.

Chính ekip sản xuất của bộ phim cũng phải thừa nhận việc đóng cảnh nóng như thế này thì những nam diễn viên có "phản ứng sinh lý" nhưng ekip cũng đã tạo những dụng cụ như các lớp vải để tránh hai diễn viên xấu hổ nhất là những phần nhạy cảm trên cơ thể của Chu Tử Kiêu.

Những cảnh nóng của hai diễn viên khiến khán giả cũng phải đỏ mặt.
Những cảnh nóng của hai diễn viên khiến khán giả cũng phải đỏ mặt.

Không thể phủ nhận, những cảnh diễn lăn xả của diễn viên như thế này đã tạo nên sự hấp dẫn thêm cho bộ phim. Không bàn đến năng lực diễn xuất nhưng chịu "xả thân" để hoàn thành những cảnh quay này cũng đã ghi điểm trong mắt khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news