Tin mới

Top 10 ngôi sao giá trị nhất thế giới

Thứ năm, 06/02/2014, 11:06 (GMT+7)

Dưới đây là 10 ngôi sao có giá thị trường cao nhất thế giới, xếp theo thứ tự giá thị trường tăng dần, theo đánh giá của trang Caughtoffside

Dưới đây là 10 ngôi sao có giá thị trường cao nhất thế giới, xếp theo thứ tự giá thị trường tăng dần, theo đánh giá của trang Caughtoffside

 

 

Messi vẫn là cầu thủ đắt giá nhất

10. Marco Reus (Borussia Dortmund; Giá trị ước tính: 34 triệu bảng)

Đúng là Borussia Dortmund đánh giá Marco Reus rất cao nhưng giá thị trường thực tế của anh sẽ chỉ được biết khi anh rời đội bóng vùng Ruhr ra đi. Chúng ta có thể chờ đợi mức phí lớn hơn nhiều. Mới 24 tuổi, Reus vẫn còn thời gian để đạt tới đỉnh cao và giá thị trường của anh sẽ tăng vọt.

9. Eden Hazard (Chelsea; Giá trị ước tính: 40 triệu bảng)

 

Bây giờ Hazard mới 23 tuổi, Chelsea chắc chắn sẽ đẩy giá bán anh lên cao hơn nữa trong những năm tới vì Hazard vẫn đang tiến bộ từng ngày. Tuy vậy, đội bóng Anh không định bán tuyển thủ Bỉ này cho PSG.

8. Edinson Cavani (PSG; Giá trị ước tính: 53 triệu bảng)

Ở tuổi 26, Cavani vẫn chưa đạt tới đỉnh cao sự nghiệp. Và nếu những Chelsea, Man United hay bất kỳ đội bóng nào vẫn nghĩ đến chuyện tiếp cận anh, họ cần bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

7. Radamel Falcao (Monaco; Giá trị ước tính: 55 triệu bảng)

Nếu tin đồn là đúng, Falcao sẽ rời AS Monaco với mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Đội nào mua anh cũng phải bỏ ra khoản tiền lớn mới có thể thuyết phục trung phong của tuyển Uruguay rời CLB mà anh không phải đóng thuế thu nhập này. Ở tuổi 27, Falcao hứa hẹn sẽ đạt hiệu suất ghi bàn đỉnh cao trong thời gian tới.

6. Neymar (Barca; Giá trị ước tính: 57 triệu bảng)

Cuộc chuyển nhượng đình đám tới Barca mùa Hè qua đã khiến giá trị thương mại của Neymar gia tăng đáng kể. Phong độ ổn định sẽ chỉ càng làm cho giá thị trường của Neymar gia tăng.

5. Mesut Oezil (Arsenal; Giá trị ước tính: 60 triệu bảng)

Hạ cánh xuống London mùa Hè qua, tuyển thủ Đức đã trở thành một trong những tâm điểm chú ý của Premier League và bây giờ giá thị trường của anh đã tăng thêm 16 triệu bảng so với con số 50 triệu bảng Arsenal đã bỏ ra lấy anh từ Real Madrid.

4. Gareth Bale (Real Madrid; Giá trị ước tính: 85 triệu bảng)

Anh là cầu thủ đắt giá nhất thế giới và Bale đã củng cố cho thực tế ấy bằng một loạt những màn trình diễn đẳng cấp thế giới từ khi cập bến Bernabeu.

3. Luis Suarez (Liverpool; Giá trị ước tính: 90 triệu bảng)

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Suarez có thể chỉ là 40 triệu bảng nhưng giá trị của anh với Liverpool lớn hơn rất nhiều. Đội bóng thành phố Cảng chắc chắn sẽ không ngần ngại đòi mức giá cực cao nếu đội bóng nào hỏi mua chân sút số 1 của họ.

2. Cristiano Ronaldo (Real Madrid; Giá trị ước tính: 95 triệu bảng)

Anh là ngôi sao mà mùa sau lại chơi hay hơn mùa trước. Có lẽ chỉ có một đội bóng có thể khiến Ronaldo rời Real Madrid nhưng không rõ liệu họ có đủ tiềm lực tài chính để trả cho anh không.

1. Lionel Messi (Barca; Giá trị ước tính: 105 triệu bảng)

Thực tế, anh không cần con số nào để định giá bởi tài năng của anh là vô giá.

HT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news