Tin mới

Top 10 nhân vật sở hữu sức mạnh bóng tối đáng sợ nhất anime

Thứ sáu, 07/10/2022, 15:41 (GMT+7)

Trong thế giới anime, kiểm soát sức mạnh bóng tối là một trong những khả năng độc đáo nhất mà một nhân vật có thể sở hữu.

Kiểm soát được sức mạnh của bóng tối, những nhân vật anime mang tính biểu tượng này đã có tác động rất lớn đến loạt phim tương ứng của họ. 

Dưới đây là 10 nhân vật có sức mạnh bóng tối mạnh nhất trong anime.

10. Hiei - Yu Yu Hakusho

Top 10 nhân vật sở hữu sức mạnh bóng tối đáng sợ nhất anime - Ảnh 1

Sức mạnh vô song của Hiei chính là "Con mắt Jagan". Còn được gọi là Evil Eye, nó là một trong những con mắt hủy diệt và mạnh mẽ nhất trong anime, là chìa khóa cho một số khả năng mạnh nhất của Hiei. Dragon of the Darkness Flame là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ được coi là một trong những kỹ năng chết người nhất trong truyện.

Khi sử dụng khả năng này, Hiei có thể triệu hồi ngọn lửa đen từ sâu trong cõi linh hồn, sau đó có hình dạng của một con rồng và đốt cháy bất cứ thứ gì cản đường nó. 

9. Celty Sturluson - Durarara!

Celty Sturluson, còn được biết đến với cái tên The Black Rider hoặc The Headless Rider, là một nàng tiên Ireland. Cô ấy sở hữu những khả năng phi thường khiến bất cứ ai cũng phải kinh ngạc. Celty có khả năng điều khiển bóng tối mạnh mẽ để tạo thành các vật thể khác nhau, từ găng tay đến chiến xa theo ý muốn của mình.

Cô sử dụng khả năng này để tạo ra vũ khí, đặc biệt là lưỡi hái và trói kẻ thù của mình. Điều tốt về phép thuật của Celty là nó không bị giới hạn bởi lượng ánh sáng và bóng tối trong một không gian nhất định, có sức mạnh như bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Bên cạnh đó, sức mạnh thể chất của cô ấy cũng rất ấn tượng biến cô trở thành một trong những người sử dụng bóng tối giỏi nhất trong anime.

8. Shikamaru Nara - Naruto

Shikamaru, người được biết đến với chỉ số IQ cực cao, bù đắp lại sự thiếu sức mạnh của anh ta. Là một trong những nhân vật anime thông minh nhất, anh ta đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh chỉ bằng cách quan sát xung quanh và thực hiện kế hoạch của mình một cách hoàn hảo.

Là một thành viên của tộc Nara, Shikamaru đã lớn lên trong việc thực hành Thuật Giải phóng Bóng tối cho phép anh ta điều khiển bóng của mình thành nhiều hình dạng khác nhau. Kỹ năng này rất hữu ích trong các cuộc tấn công tầm xa và các tình huống xảo quyệt. Ngoài ra nó còn có thể làm bất động chuyển động của người khác. Không có gì đặc biệt về kỹ thuật này, nhưng Shikamaru đã sử dụng nó hiệu quả trong những lần giao chiến.

7. Fumikage Tokoyami – My Hero Academia

Fumikage Tokoyami đến trường trung học UA để theo đuổi mục tiêu trở thành anh hùng chuyên nghiệp và anh ấy cũng có tiềm năng. Khả năng Dark Shadow cho phép anh ta thể hiện một sinh vật có tri giác, bóng tối từ cơ thể của mình. Tokoyami có thể điều khiển, sử dụng cái bóng này để tấn công và phòng thủ.

Tuy nhiên, cái bóng này cũng có những điểm yếu của nó. Vào ban ngày, cái bóngi của anh ta ngoan ngoãn hơn và có thể kiểm soát được khá nhiều, trong bóng tối hoàn toàn, Fumikage mất quyền kiểm soát cái bóng vì nó trở nên cực kỳ mạnh mẽ, hỗn loạn và hủy diệt.

6. Pride - Fullmetal Alchemist

Pride là một trong những đứa trẻ đáng sợ nhất  sử dụng bóng tối trong anime mà bạn có thể gặp phải. Mặc dù sống trong cơ thể của một đứa trẻ tên là Selim Bradley, nhưng Pride thực sự là Homunculus lâu đời nhất và mạnh nhất do Father tạo ra. Anh ta có vẻ ngoài là một cậu bé ngọt ngào, lịch sự và luôn tôn trọng đốii người lớn tuổi nhưng bên trong lại rất nguy hiểm.

Tất cả sự tốt đẹp của anh ta đều tan biến trong không khí khi anh ta mang hình dạng của Pride quái dị, một cái bóng sống với hàng răng sắc nhọn. Cũng giống như tên của mình, anh ta tự coi mình là cao cấp hơn con người và có thú vui bắt họ làm nô lệ.

5. Zeref Dragneel - Fairy Tail

Top 10 nhân vật sở hữu sức mạnh bóng tối đáng sợ nhất anime - Ảnh 2

Zeref Dragneel được coi là pháp sư mạnh nhất và ác độc nhất từng tồn tại. Là người sáng lập và là cựu Hoàng đế của Đế chế Alvarez, anh ta sở hữu phép thuật cực kỳ nguy hiểm và mạnh mẽ. Anh ta có thể thành thạo Black Magic và mang lại sự sống cho vô số quỷ dữ. Sức mạnh ma thuật rất lớn nên đôi khi anh ta không thể kiểm soát sức mạnh của chính mình một cách có ý thức.

Một trong những Black Magic của Zeref được gọi là “Ankhseram Black Magic” cho phép anh ta giết bất kỳ sinh vật sống nào mình muốn. Phép thuật này có lúc  không thể kiểm soát được, khiến nó bộc phát ngẫu nhiên, tiêu diệt bất cứ thứ gì trong bán kính nhất định xung quanh anh ta. Zeref có vô số phép thuật và khả năng như vậy khiến anh ta không chỉ là một đối thủ đáng gờm mà còn là một trong những người sử dụng bóng tối giỏi nhất trong anime.

4. Meliodas - Seven Deadly Sins

Meliodas là con trai của Quỷ Vương và cũng là Sin of Wrath, người lãnh đạo nhóm “Seven Deadly Sins”. Giống như mọi thành viên khác của Ma tộc, Meliodas cũng có sức mạnh điều khiển bóng tối. Ngoại hình của anh ta không có gì nổi bật nhưng trong hình dạng ác quỷ, Meliodas thậm chí có thể tiêu diệt toàn bộ một vương quốc.

Meliodas có thể phát ra ngọn lửa đen gọi là Hellfire và sử dụng chúng để nhấn chìm thanh kiếm của mình khi thực hiện cuộc tấn công. Anh ta biến bóng tối thành đôi cánh và thậm chí tạo ra các hình dạng khác nhau. Sức mạnh bóng tối cũng tăng cường sức mạnh và khả năng phép thuật của Meliodas . Tất cả những khả năng này kết hợp lại khiến anh ta trở thành người mạnh nhất trong số những người sử dụng bóng tối trong anime.

3. Alucard - Hellsing

Alucard là vũ khí mạnh nhất của Tổ chức Hellsing, có tác dụng chống lại ma cà rồng và các thế lực siêu nhiên khác. Anh ta là một ma cà rồng bất tử,có thể tái sinh và thao túng máu, bóng tối. Anh ta sở hữu nhiều khả năng như nhận thức ngoại cảm, sức mạnh và tốc độ siêu phàm, sức bền và khả năng tàng hình. Anh ta cũng có thể đi xuyên tường, hấp thụ linh hồn, thực hiện thôi miên và điều khiển thời tiết.

Alucard là một đối thủ cực kỳ đáng gờm và nguy hiểm, có thể hạ gục hầu hết những kẻ thù siêu nhiên mà không cần giải phóng những phong ấn ẩn chứa sức mạnh thực sự của hắn. Nói về những khả năng khác của Alucard, cơ thể của anh ta được cấu tạo từ một chất đen của thế giới khác mà anh ta có thể biến thành bất kỳ hình thức nào. Do đó, Alucard có sự linh hoạt tuyệt vời. Khi mang hình dạng sương mù đỏ đen đặc trưng, Alucard sẽ bất khả xâm phạm.

2. Yami Sukehiro - Black Clover

Black Clover là một bộ truyện xoay quanh khái niệm về Grimoire và phép thuật. Nếu có ma thuật thì chắc chắn cũng sẽ có những người sử dụng ma thuật hắc ám và Yami Sukehiro là tiêu biểu. Anh ta là đội trưởng đầu tiên của đội Hiệp sĩ phép thuật Black Bull của Vương quốc Clover. Là một đội trưởng, Yami rất mạnh mẽ và phép thuật ưa thích của anh ta là Ma thuật Hắc ám.

Yami là một kiếm sĩ ma thuật bậc thầy và anh ấy sử dụng Ma thuật Hắc ám  thông qua thanh katana của mình. Anh ta có thể thoát khỏi bất kỳ chiều không gian nào mà bản thân bị mắc kẹt. Phép thuật hắc ám cho phép anh ta trói kẻ thù của mình bằng cách sử dụng những xúc tu bóng tối khổng lồ. Với sự trợ giúp của Ma thuật Bóng tối, anh ta cũng có thể vô hiệu hóa Ma thuật Ánh sáng và hấp thụ mọi phép thuật ánh sáng chiếu về phía mình. Vì vậy, Yami trở thành một trong những người sử dụng bóng tối cực kỳ mạnh mẽ trong anime.

1. Blackbeard  - One Piece

Top 10 nhân vật sở hữu sức mạnh bóng tối đáng sợ nhất anime - Ảnh 3

Marshall D. Teach hay còn gọi là Blackbeard (Râu Đen) trong One Piece là nhân vật duy nhất  sở hữu sức mạnh của hai Trái ác quỷ - Yami Yami no Mi và Gura Gura no Mi. Trong khi Gura Gura no Mi cho phép anh ta tạo ra động đất, thì Yami Yami no Mi cho anh ta sức mạnh để tạo ra và điều khiển bóng tối, giống như một làn khói đen. Nói một cách đơn giản, anh ta có thể biến mọi thứ thành hư không!

Anh ta có thể biến thành một lỗ đen khói - hút, hấp thụ và bẫy mục tiêu trong một khoảng thời gian không xác định. Nhưng khả năng đáng sợ nhất là nó có thể vô hiệu hóa năng lực trái ác quỷ của đối thủ nếu Râu Đen chạm vào chúng. Hạn chế duy nhất của trái ác quỷ này là Râu Đen không có khả năng vô hình như những trái ác quỷ loại logia khác. Thực tế thì sức mạnh đầy đủ của nhân vật này vẫn chưa được tìm ra.

(Theo animegalaxyofficial)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news