Tin mới

Lần hiếm hoi BTV Hoài Anh lộ mặt ông xã kín tiếng

Thứ sáu, 07/10/2022, 15:16 (GMT+7)

Dù hay khoe hình ảnh đời thường trên mạng xã hội nhưng đây là lần hiếm hoi BTV Hoài Anh khoe ảnh ông xã của mình.

Nhắc đến BTV Hoài Anh chắc chắn nhiều người biết đến gương mặt xinh đẹp gắn liền với các bản tin Thời sự 19h của VTV. Sở hữu chất giọng miền Nam nhẹ nhàng, Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Từ 1/1/2022, BTV Hoài Anh chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ.

Dù không phải người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng trang cá nhân của BTV Hoài Anh cũng sở hữu lượng người theo dõi lên đến hơn 170 nghìn người. Trên trang cá nhân của mình, Hoài Anh thường cập nhật hình ảnh đời thường đằng sau những hình ảnh nghiêm túc trên các bản tin thời sự. Có thể thấy, ở tuổi 42, Hoài Anh gây ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. 

BTV Hoài Anh. Ảnh FBNV
BTV Hoài Anh. Ảnh FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân của BTV Hoài Anh, vẫn là những bài đăng về cuộc sống đời thường nhưng lần này đặc biệt gây chú ý khi cô khoe ông xã kín tiếng của mình. Theo đó, nữ BTV nhà đài đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã những lời ngọt ngào nhân ngày đặc biệt của nửa kia.

"Sinh nhật đồng chí bạn trong ảnh. Quà là nguyên quả vợ nằm nhàu nhĩ và sốt suốt mấy hôm. Đăng tấm hình này để chúc mừng và cũng để nhắc nhớ là thực ra vợ vẫn lung linh nhá. Bèo nhèo là nhất thời còn xinh đẹp là mãi mãi nhé. Được cái đồng chí bạn đi nhậu hay đi đâu cũng hay chụp hình gửi về cho mình… Tin nhắn mang đầy màu sắc ẩm thực. Nhưng đề nghị lần sau ngoài tin nhắn mô tả thì phải có hiện vật đi kèm nữa. Túm lại là bánh kem séc cờ xi sẵn rồi, ba về cắt nhé", BTV Hoài Anh chia sẻ.

Lần hiếm hoi BTV Hoài Anh lộ mặt ông xã kín tiếng. Ảnh FBNV
Lần hiếm hoi BTV Hoài Anh lộ mặt ông xã kín tiếng. Ảnh FBNV

Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật đến BTV Hoài Anh. Bên cạnh đó, cũng có một số người ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của nữ BTV sinh năm 1980.

BTV Hoài Anh xinh đẹp, tài năng nhưng lại khá kín tiếng về đời tư. Hiếm khi nào nữ BTV của Thời sự 19h nói về cuộc sống hôn nhân cũng như tiết lộ thông tin về người chồng quyền lực của mình. Được biết, ông xã của BTV Hoài Anh là người Bắc, luôn thấu hiểu với công việc bận rộn của bà xã. Nói về người chồng của mình, nữ BTV của Thời sự 19h tự hào cho biết, ông xã rất chiều vợ và thương con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news