Tin mới

Top 3 con giáp kết hôn trong năm Giáp Thìn 2024 cực tốt lành, dự báo gia đình đầm ấm, hôn nhân bền chặt

Chủ nhật, 26/11/2023, 08:00 (GMT+7)

Thời điểm kết hôn tốt nhất là khi vận khí hôn nhân của bạn đang mạnh mẽ, một khi đã bỏ lỡ thì sẽ khó gặp lại. Vậy trong năm Giáp Thìn 2024, con giáp nào kết hôn thuận lợi?

3 con giáp phù hợp kết hôn năm 2024

Tuổi Sửu

Con trâu đứng thứ 2 trong danh sách 12 con giáp và tượng trưng cho sự ổn định, kiên trì. Người tuổi Sửu kết hôn năm 2024 có thể mong đợi một cuộc sống hôn nhân lâu dài và bình yên.

Tuổi Sửu là con giáp thực tế, chăm chỉ và rất coi trọng hôn nhân, sống có trách nhiệm. Họ sẽ thể hiện sự chung thủy, kiên trì trong hôn nhân và có tình cảm sâu sắc với gia đình, bạn đời. Hôn nhân sẽ là sự lựa chọn ổn định, vững chắc của những người tuổi Sửu, họ có thể xây dựng một gia đình đầm ấm, hòa thuận.

Tuổi Tý

Đối với những người tuổi Tý, năm 2024 chắc chắn là một năm rất tốt cho việc kết hôn, cuộc sống hôn nhân sẽ hòa thuận, hạnh phúc, ngập tràn yêu thương. Đặc biệt, cuộc hôn nhân này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai vợ chồng.

Tuổi Sửu, tuổi Tý, tuổi Hợi rất hợp kết hôn trong năm Giáp Thìn 2024. Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Sửu, tuổi Tý, tuổi Hợi rất hợp kết hôn trong năm Giáp Thìn 2024. Ảnh minh họa: Internet

Sau khi tuổi Tý kết hôn, rõ ràng họ sẽ cảm thấy vận may của mình được cải thiện rất nhiều. Họ có thể có được nhiều cơ hội tốt hơn trong công việc, đồng thời còn có thể được sếp để ý, được thăng chức, tiền lương và thu nhập cũng có thể tăng theo cấp số nhân. Tuy nhiên, chúng ta cần phải nhớ rằng bản thân hôn nhân là một sự kiện rất lớn, từng chi tiết nhỏ đều phải được sắp xếp hợp lý, không được quá vội vàng.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thích hợp kết hôn năm 2024. Họ có vận may tình duyên tốt trong năm Giáp Thìn, được sao tốt chiếu rọi.

Tuổi Hợi là con giáp có tính cách hiền lành, hòa đồng, tốt bụng. Nhờ có cát tinh trong năm sau mà tình duyên càng bền chặt hơn. Họ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp, điều kiện rất tốt.

Khi kết hôn năm 2024 các con giáp cần chú ý điều gì?

Thứ nhất, đừng mời những con giáp xung đột với bạn làm phù dâu, phù rể. Trong năm này tranh chấp với người khác, hay làm vỡ đồ đạc trong nhà là những hành vi không tốt, tất cả sẽ gây bất lợi cho vận may. Ngoài ra, cô dâu chú rể nên chú ý đến lời nói, hành động của mình trong ngày này, không nên nói những lời không may mắn.

Thứ hai, nếu nhất định phải kết hôn vào năm 2024 thì bạn phải trang trí khung cảnh đám cưới cẩn thận hơn, ngoài chiếc váy màu đỏ tươi cho cặp đôi, bạn cũng phải cân nhắc đến những dải ruy băng, khăn trải bàn, thảm... màu đỏ. Những thứ này có thể mang lại nhiều niềm vui hơn, giúp cuộc sống hôn nhân sau này hạnh phúc và viên mãn hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news