Tin mới

Top 3 con giáp khi chia tay sẽ tuyệt tình, lãnh đạm, không có 'níu kéo' trong từ điển

Thứ năm, 27/10/2022, 09:45 (GMT+7)

Có những người sau khi chia tay vẫn còn lưu luyến, dây dưa với tình cũ nhưng 3 con giáp dưới đây thì không bao giờ như vậy.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là một trong những con giáp vượng đào hoa bậc nhất. Họ có ngoại hình, tài năng, tính cách thú vị nên giống như một thỏi nam châm hút người khác giới. Chính vì đào hoa như vậy nên một khi đã chia tay, tuổi Dậu dễ dàng đoạn tuyệt tình cảm, không có gì phải lưu luyến.

Sau khi chia tay, tuổi Dậu xếp gọn mọi kỷ niệm vào một góc và đóng cửa trái tim. Họ dửng dưng với người cũ và dần dần xa cách. Hậu chia tay, dù có độc thân trong bao nhiêu tháng, bao nhiêu năm thì họ cũng không có ý định nối lại tình xưa. 

Top 3 con giáp khi chia tay sẽ tuyệt tình, lãnh đạm, không có 'níu kéo' trong từ điển
Top 3 con giáp khi chia tay sẽ tuyệt tình, lãnh đạm, không có 'níu kéo' trong từ điển

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được đánh giá là sống rất lý trí. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các chú rắn cũng bình tĩnh, suy tính và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Trong tình yêu, tuổi Tỵ luôn đặt niềm tin vào đối phương, nhưng một khi phát hiện ra người đó không giống như mình kỳ vọng, họ lập tức dập tắt ảo tưởng. Khi quyết định chia tay, tuổi Tỵ rất thẳng thắn chứ không do dự. Hậu chia tay, họ cũng không dây dưa với người cũ, khiến đối phương không còn hy vọng.

Cũng như tuổi Dậu, tuổi Tỵ là người đào hoa, không bao giờ họ thiếu người theo đuổi. Đừng ngạc nhiên nếu thấy tuổi Tỵ có tình mới sau khi vừa chia tay người cũ. Họ sẽ chẳng bao giờ lãng phí thời gian sướt mướt cho những gì đã qua hay tưởng nhớ về quá khứ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần lý trí và thẳng thắn tới mức bạc tình. Sau khi chia tay, họ như lãng quên mọi kỷ niệm. Đối phương dù có níu kéo cũng vô ích bởi tuổi Dần một khi quyết định ra đi là họ đã suy nghĩ rất kỹ. Chính sự tỉnh táo và lý trí này khiến người ngoài nhìn vào và nghĩ tuổi Dần vô tình, bạc bẽo.

Trong thực tế, dù tuổi Dần là người bị bỏ rơi đi chăng nữ thì họ vẫn cư xử như vậy. Họ điều chỉnh tâm trạng rất nhanh, không để mình chìm đắm trong sự đổ vỡ, cảm giác tổn thương lâu dài.

Tuổi Dần được đánh giá là top người yêu ra yêu, ghét ra ghét. Khi yêu thì nhiệt tình, nóng bỏng nhưng một khi đã đoạn tình thì sẽ dứt khoát.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news