Tin mới

Top những con giáp may mắn và xui xẻo nhất Rằm tháng 6

Thứ tư, 13/07/2022, 10:48 (GMT+7)

Trong ngày Rằm tháng 6 (13/7) này, 4 con giáp sẽ cực kỳ may mắn về đường tài lộc. Ngược lại, cũng có 4 con giáp vô cùng xui xẻo.

Top 4 con giáp may mắn nhất Rằm tháng 6

Tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý được Chính Tài mang tới vận may nên bạn sẽ rất thuận lợi trong công danh, tài lộc. Trong ngày này, bạn có thể nhận được món quà đắt tiền từ ai đó hoặc gặp may khi làm việc, buôn bán. Do công việc bận rộn nên sẽ có lúc bạn thấy mệt mỏi.

Là người có năng lực, chăm học hỏi nên dù có khó khăn nào thì tuổi Tý cũng mạnh mẽ vượt qua. Đến Rằm tháng 6, vận mệnh thay đổi, tuổi Tý được thần Tài báo tin vui. Không chỉ bản thân mà ngay cả người trong nhà họ cũng được hưởng cát khí.

Tuổi Hợi

Ngày hôm nay, tuổi Hợi được Thiên Tài mang đến tin vui về tiền bạc và tài lộc. Nhờ vậy, bạn sẽ tạm thời vượt qua được những khó khăn đang gặp phải. Nhưng muốn thực sự thoát khỏi rắc rối về lâu dài, tuổi Hợi cần tự mình thay đổi cách sử dụng tiền bạc.

Từ Rằm tháng 6 trở đi, tuổi Hợi được quý nhân phù trợ nên sẽ gặp nhiều may mắn, thoát được các kiếp nạn, trả được nợ hoặc được người khác trả nợ.

Lời khuyên được đưa ra là hãy làm việc chăm chỉ, từ giờ đến cuối năm tuổi Hợi sẽ có thể bứt phá, thu về nhiều tài lộc.

Tuổi Tỵ

Trong ngày Rằm tháng 6, tuổi Tỵ là một trong những con giáp có đường tài lộc hưng vượng. Các kế hoạch tài chính của bạn đi đúng hướng, sự chăm chỉ của bạn khiến tiền bạc theo đó mà đổ về ào ào.

Bản thân người tuổi Tý cực kỳ chăm chỉ, làm việc không ngừng nghỉ nên được rất nhiều người yêu mến. Trong hôm nay, bạn nên đem tiền đi gửi ngân hàng, mua vàng lấy lộc hoặc Khai trương cửa hàng, nhập hàng mới để tận hưởng vận khí đang lên của mình.

Tuổi Thân

Ngày hôm nay, tuổi Thân được Thực Thần mang lại năng lượng mới mẻ. Các nguồn cảm hứng sáng tạo của họ được khơi dậy mạnh mẽ. 

Sau nhiều chuyện, bản thân tuổi Thân đã trưởng thành hơn, khôn ngoan hơn. Họ bắt đầu mở rộng các mối quan hệ xã hội, ra sức kiếm tiền. Được thần Tài hộ mệnh trong ngày Rằm tháng 6 nên tuổi Thân sẽ có lộc ăn uống, tiệc tùng, quà cáp, thăm hỏi. Lộc đến tay thì bạn cũng đừng ngần ngại thụ hưởng nhé.

Top những con giáp may mắn và xui xẻo nhất Rằm tháng 6
Top những con giáp may mắn và xui xẻo nhất Rằm tháng 6

Top 4 con giáp xui nhất Rằm tháng 6

Tuổi Ngọ

Trong ngày hôm nay, nếu phải đi xa thì tuổi Ngọ dễ mất tiền oan vì vận lâm Tương Xung. Nếu công việc bắt buộc phải đi, bạn nên xem giờ Xuất hành để cầu may mắn, tránh được các tai họa.

Thời gian gần dây tuổi Ngọ phải tiêu nhiều tiền cho con cái, công việc nên các bạn hãy tiêu xài tiết kiệm để không phải lâm vào cảnh nợ nần.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp Tương Hại nên vận tài lộc không được tốt. Các bạn nên cân đối chi tiêu, không vung tay quá trán cho những món đồ không cần thiết. Trong ngày này, nếu muốn đi làm ăn xa hoặc nhập thêm hàng mới thì hãy xem ngày giờ tốt.

Không chỉ về đường tài lộc, tuổi Mùi còn bị tiểu nhân quấy phá vào ngày Rằm tháng 6. "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", các bạn chắc hẳn sẽ rất bức xúc. Lời khuyên được đưa ra là hãy bình tĩnh, tập trung vào công việc của mình, mọi rắc rối sẽ được giải quyết.

Tuổi Dậu

Trong ngày 13/7, tuổi Dậu cũng lâm Tương Hại nên vận tài lộc cực xấu. Bạn có thể dính thị phi, tranh quyền đoạt lợi ở chỗ làm. Nếu có mâu thuẫn vì nợ nần, tiền vốn với ai thì cũng đừng làm căng hay gây thù với họ.

Ngoài ra, một lưu ý cho tuổi Dậu trong ngày hôm nay là khi ra ngoài hãy kiểm tra cửa cổng cẩn thận, phòng kẻ gian đột nhập trộm đồ. Các bạn cũng đề phòng bị người khác lợi dụng lòng thương để lừa tiền.

Tuổi Sửu

Ngày hôm nay tuổi Sửu cũng không may mắn về đường tài lộc nên lời khuyên được đưa ra là hãy tập trung vào công việc chính, kiềm chế lòng tham để không đánh mất cơ hội tốt. Càng tập trung vào việc của mình, tuổi Sửu càng tránh được rắc rối và có thể may mắn được tăng lương, thưởng.

Trong ngày Rằm tháng 6, nếu bạn cho ai vay tiền thì rất khó đòi lại.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Top 4 con giáp khó đoán nhất thiên hạ: Tuổi Sửu cả nghĩ, tuổi Thân thâm sâu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news