Tin mới

TOP 3 con giáp cần cẩn trọng trong năm 2023 tránh vận xui dù được quý nhân che chở

Thứ sáu, 10/02/2023, 12:08 (GMT+7)

Dù đã được quý nhân che chở nhưng vận hạn 3 con giáp này cũng sẽ khó có thể tránh khỏi, vì vướng hạn tam tai nên cần hết sức cẩn trọng.

Tuổi Mão

Đứng đầu trong TOP 3 con giáp cần cẩn trong năm 2023 chính là con giáp tuổi Mão.

Năm 2023, con giáp tuổi Mão phải đương đầu với hạn năm tuổi cũng như cục diện Trực Thái Tuế. Chính vì thế những người cầm tinh con mèo nhiều khi sẽ gặp phải nhiều chuyện không may mắn bất ngờ xảy ra.

Năm nay sẽ là một năm vô cùng thách thức đối với bản mệnh này khi gặp nhiều bất ổn, khó khăn dồn dập trong công việc.

TOP 3 con giáp cần cẩn trọng trong năm 2023 tránh vận xui dù được quý nhân che chở - Ảnh 1
 

Không chỉ xuất hiện sự đấu đá, mâu thuẫn trong môi trường công sở đó con giáp này cần chuẩn bị sẵn một tinh thần vững vàng và cố gắng khai phá bản thân để vượt qua sóng gió.

Tuổi Mão năm nay dễ thất thoát tiền bạc do ảnh hưởng của Trực Thái Tuế. Mặc dù vậy, bản mệnh vẫn kiếm được tiền nhưng sẽ xuất hiện nhiều khoản chi lớn ngoài dự kiến, do đó cần cân bằng thu chi cũng như tiết kiệm để đề phòng bất trắc.

Do gặp sóng gió nên con giáp này cũng dễ dàng nảy sinh nhiều cảm xúc tiêu cực trong năm và khiến cho sức khỏe của những người cầm tinh con mèo bị ảnh hưởng, do đó, những con giáp này cần biết cách để cân bằng cảm xúc cũng như giải tỏa kịp thời để tránh căng thẳng.

Dù vậy, những con giáp này vẫn được quý nhân che chở khi có nhiều nền tảng cơ hội để phát triển bản thân. Dù vậy hãy nhớ rằng làm gì cũng nên cẩn trọng từng bước.

Tuổi Tý

Trong năm 2023, vận trình của những con giáp tuổi Tý vẫn có nhiều khởi sắc so với năm trước do vừa xung Thái Tuế vừa bước sang năm thứ 2 của hạn Tam tai.

TOP 3 con giáp cần cẩn trọng trong năm 2023 tránh vận xui dù được quý nhân che chở - Ảnh 2
 

Trong năm nay, người tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn bủa vây. Thậm chí có nhiều vấn đề nảy sinh nên những người tuổi Tý cũng khó có thể phát triển thêm.

Do đó, họ có thể sử dụng sự chăm chỉ của bản thân để cải thiện hung vận và đây là thời gian tốt để bạn có thể tích lũy thêm kiến thức nhằm chuẩn bị cho sự đột phá về sau.

Con giáp tuổi Tý năm nay gặp phải hạn tiểu nhân quấy phá, dễ bị hãm hại hoặc vướng thị phi, do đó cần đặc biệt cẩn trọng về lời ăn tiếng nói và hành động là thực sự cần thiết. Do đó, tài vận tuổi Tý trong năm 2023 cũng chưa thật sự ổn định và công việc trì trệ sẽ ảnh hưởng đến túi tiền của bạn khá nhiều.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của tam tai nên sức khỏe của những con giáp này có phần giảm sút. Trong năm nay, những con giáp này cần cân nhắc đối với việc đưa ra các quyết định lớn, Xuất hành, hạn chế đi xa để bảo vệ bản thân.

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn và trắc trở, cũng là năm thứ 3 mắc hạn tam tai.

TOP 3 con giáp cần cẩn trọng trong năm 2023 tránh vận xui dù được quý nhân che chở - Ảnh 3
 

Vì khó khăn, thách thức là điều mà con giáp khó có thể tránh khỏi nên không nên chủ quan. Tại nơi công sở, con giáp này nên lưu ý về các mối quan hệ với đồng nghiệp, cần hành xử cẩn trọng để tránh sập bẫy tiểu nhân.

Công việc tuổi Thìn cũng gặp nhiều khó khăn, công việc cũ dở dang, công việc mới khó thành.

Tài lộc của con giáp này trong năm nay vẫn chảy về chậm chạp, không có sự bứt phá khi tiền bạc dễ bị hao hụt.

** Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con giáp phong thủy