Tin mới

3 con giáp 'vắt cổ chày ra nước', ki bo với chính bản thân

Thứ tư, 23/11/2022, 10:29 (GMT+7)

Top 3 con giáp này không chỉ keo kiệt với người ngoài mà họ còn chi li với chính bản thân mình.

Tuổi Sửu

Theo Tử vi, tuổi Sửu là con giáp có cái nhìn cuộc sống rất thực tế. Họ coi trọng đồng tiền, đặt tiền bạc lên hàng đầu bởi không tiền làm gì cũng khó.

Vì vậy, tuổi Sửu cũng thuộc top những con giáp chăm chỉ, tích cực tiết kiệm. Tuy nhiên, vì trọng đồng tiền, đam mê tiết kiệm mà họ trở thành người keo kiệt. Sẽ chẳng bao giờ có chuyện tuổi Sửu vung tiền cho những thứ không cần thiết.

Khi chứng kiến người khác vung tiền cho những thú vui giải trí, các hoạt động tận hưởng, tuổi Sửu không hài lòng. Chính vì sống tiết kiệm mà con giáp này dễ trở nên giàu có.

3 con giáp 'vắt cổ chày ra nước', ki bo với chính bản thân
3 con giáp 'vắt cổ chày ra nước', ki bo với chính bản thân

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là con giáp chi tiêu có kế hoạch đàng hoàng và xét một khía cạnh nào đó nó sẽ giúp họ có một nền tài chính ổn định. Chính nhờ vậy mà tuổi Tỵ hiếm khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp tuổi Tỵ biến thói quen này thành keo kiệt, bủn xỉn. Họ so đo tính toán từng chút một với chính bản thân mình. Họ kiểm soát túi tiền của mình, muốn mua gì cũng phải suy tính kỹ càng. Việc tuổi Tỵ mua phần thưởng cho bản thân là điều cực hiếm hoi.

Tuổi Hợi

Con giáp tiếp theo nằm trong top keo kiệt xin gọi tên tuổi Hợi. Những người này sẽ không bao giờ chi tiền cho những thứ họ coi là phù phiếm. Họ tính toán chi li cả việc ăn mặc cho bản thân. Tất nhiên, tuổi Hợi sẽ chẳng muốn tiêu tiền cho người khác.

Khi mua sắm, tuổi Hợi sẽ chọn đồ rẻ chứ không chú trọng đồ tốt. Khi tụ tập bạn bè, họ sẽ quan tâm xem cuộc vui ấy tốn kém hay không, nếu quá tốn thì sẽ từ chối. 

Nếu ai đó nói tuổi Hợi keo kiệt, bủn xỉn, họ chẳng quan tâm bởi giữ chặt ví tiền là điều họ quan tâm nhất.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news