Tin mới

Top 4 con giáp được sếp cưng như trứng vì nói ít làm nhiều, không khua môi múa mép

Thứ năm, 15/12/2022, 09:48 (GMT+7)

Nhờ tinh thần cầu thị, nói ít làm nhiều mà 4 con giáp này luôn được sếp yêu quý, đồng nghiệp nể phục.

1. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách trầm lặng, làm gì cũng lầm lũi chứ không thích khoe ra cho thiên hạ thấy. Trong công việc, khi nhận nhiệm vụ thì họ cũng âm thầm nỗ lực và hoàn thành chứ không ca thán hay khoe khoang. Tuổi Sửu nổi tiếng là con giáp nói ít làm nhiều, mọi thứ thể hiện bằng hành động.

Tinh thần làm việc của tuổi Sửu luôn được cấp trên yêu thích. Khi được khen ngợi, con giáp này rất khiêm tốn chứ không ra vẻ hay coi thường người khác. Người như tuổi Sửu cũng sẽ dễ thành công và có thể trở thành lãnh đạo trong tương lai.

2. Tuổi Ngọ

Theo Tử vi, người tuổi Ngọ là con giáp coi trọng kết quả chứ không quan tâm quá trình. Thay vì đi lý luận, giải thích dài dòng, các chú ngựa sẽ tập trung vào làm việc và đem kết quả ra chứng minh năng lực. Với tính cách này, tuổi Ngọ rất ghét người khoe mẽ, hay lý lẽ bao biện.

Làm gì cũng nghiêm túc nên tuổi Ngọ thuộc top nói ít làm nhiều điển hình. Một khi giao nhiệm vụ cho tuổi Ngọ, họ thường nỗ lực hết mình nên năng suất và hiệu quả cao.

Ngoài ra, tuổi Ngọ còn nổi tiếng với tính cách thẳng thắn, không ưa nịnh. Họ thường được cấp trên tin tưởng, trọng dụng, được đồng nghiệp yêu mến. Nếu có cơ hội trở thành sếp, người tuổi Ngọ cũng sẽ rất chính trực và công tâm.

Top 4 con giáp được sếp cưng như trứng vì nói ít làm nhiều, không khua môi múa mép
Top 4 con giáp được sếp cưng như trứng vì nói ít làm nhiều, không khua môi múa mép

3. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là con giáp nổi tiếng chân thành, trung thành. Trong công việc, họ sẽ nỗ lực hết mình chứ không hay than vãn, không bị cuốn vào mấy chuyện thị phi hành lang. Chính vì vậy, tuổi Tuất được nhiều đồng nghiệp yêu quý, được sếp rất cưng.

Với tâm niệm “nói trước bước không qua”, tuổi Tuất thường âm thầm làm việc hết mình cho đến khi ra kết quả chứ không ăn to nói lớn. Theo họ, việc nói ít làm nhiều dù không đạt kết quả như ý thì vẫn được cấp trên đánh giá cao.

4. Tuổi Hợi

 Theo tử vi, tuổi Hợi không phải con giáp chăm chỉ nhất trong một tập thể. Tuy nhiên, họ lại là kẻ biết mình biết ta, không bao giờ khoe mẽ khiến người khác khó chịu. Dù làm gì cũng thong dong nhưng tuổi Hợi lại nói ít làm nhiều và điều đó giúp họ được lòng cấp trên. Với những việc nằm trong khả năng của mình, tuổi Hợi cũng cố gắng hết sức còn nếu nằm ngoài khả năng, họ không giấu dốt mà thẳng thắn lên tiếng. Con giáp này cũng không có thói quen đổ thừa khi phạm sai lầm và đó là một điểm đáng quý.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news