Tin mới

Top 4 con giáp được ví như 'thùng rác', ai cũng muốn dốc bầu tâm sự

Thứ sáu, 28/10/2022, 09:41 (GMT+7)

Khi có vấn đề gì, mọi người thường tìm đến 4 con giáp này để tâm sự bởi họ biết lắng nghe và có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích.

1. Tuổi Mão

Theo Tử vi, tuổi Mão là con giáp tinh tế, nhạy bén, vì vậy, họ giống như là một chuyên gia tâm lý trong mỗi cuộc trò chuyện. Trí tuệ giúp tuổi Mão chỉ cần thoáng nghe qua câu chuyện là đã nắm bắt được cốt lõi vấn đề. 

Nếu như người trong cuộc còn mê muội thì tuổi Mão lại rất tỉnh táo. Họ có cái nhìn toàn diện, suy nghĩ thông thoáng nên luôn được mọi người tin tưởng nhờ tư vấn. Một khi đã trò chuyện với tuổi Mão, tâm sự trong lòng bạn sẽ vơi đi hoặc bạn sẽ tìm ra phương hướng giải quyết cho vấn đề  của mình.

2. Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ có sự kiên nhẫn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những người mà họ yêu quý. Tuổi Ngọ thường được xem như một cái “thùng rác” để bạn bè, người thân dốc bầu tâm sự. 

Có được sự lắng nghe của tuổi Ngọ, đối phương sẽ cảm thấy lòng vơi đi rất nhiều. Đôi khi, tuổi Ngọ chỉ lặng yên ngồi nghe bạn kể lể, họ chẳng đưa ra được bất cứ lời khuyên nào nhưng nó lại vô cùng hiệu quả. Ai cũng có những rắc rối riêng trong đời và tự bản thân phải giải quyết. Những lúc bề bộn nhất chỉ cần một người ngồi xuống lắng nghe mình giãi bày là đủ. Và tuổi Ngọ chính là một người thầm lặng như thế.

Top 4 con giáp được ví như 'thùng rác', ai cũng muốn dốc bầu tâm sự. Ảnh minh họa: Internet
Top 4 con giáp được ví như 'thùng rác', ai cũng muốn dốc bầu tâm sự. Ảnh minh họa: Internet

3. Tuổi Mùi

Điều mà người ta sợ nhất khi đi tâm sự chuyện thầm kín với người khác chính là bị chỉ trích, mỉa mai. Nhưng một khi ngồi nói chuyện với tuổi Mùi, bạn sẽ không phải lo về điều đó. Con giáp này quan niệm mọi sự đã rồi, sự chê trách không thể thay đổi được cục diện. Vì vậy, cách tốt hơn hết là tìm hướng giải quyết.

Nếu bạn có bất kỳ rắc rối nào hãy tìm đến tâm sự với tuổi Mùi. Chắc chắn họ sẽ chẳng đả kích mà còn tận tâm lắng nghe, đưa ra những lời an ủi và tư vấn hướng giải quyết rất hiệu quả. 

4. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất được đánh giá là một con giáp tinh tế và luôn suy nghĩ thấu đáo. Nhiều người khi gặp vấn đề trong cuộc sống cũng tìm đến con giáp này để tâm sự. Thay vì vội vàng phán xét, người tuổi Tuất lại im lặng lắng nghe. Có đôi lúc, bạn còn thấy họ ủng hộ mình bởi tuổi Tuất luôn biết đặt mình vào vị trí của người khác.

Họ hiểu rằng trong những lúc rối rắm, con người rất cần một đồng minh. Vì thế, tuổi Tuất sẵn sàng trở thành đồng minh để trấn an tâm lý cho bạn. Chỉ đến khi bạn cần xin ý kiến, họ mới phân tích tình hình và bình tĩnh nói ra suy nghĩ thật của mình về vấn đề đó. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news