Tin mới

Top 4 con giáp 'hít thở' cũng ra thị phi, số 3 có tính xấu khó bênh vực

Thứ tư, 10/08/2022, 09:45 (GMT+7)

Nếu không tìm cách khắc phục thì 4 con giáp này mãi bị thị phi bủa vây, rắc rối này chưa qua rắc rối khác đã kéo đến.

Tuổi Sửu

Theo Tử vi, người tuổi Sửu vốn an phận thủ thường, luôn làm tròn nhiệm vụ của mình và không bao giờ nghĩ cách hãm hại ai. Những tưởng với tính cách đó thì tuổi Sửu sẽ được sống yên ổn nhưng họ lại có một khuyết điểm là nghĩ gì nói đó, dễ làm người nghe tổn thương. Bản thân người tuổi Sửu sẽ không thể nhìn ra những phút lỡ lời của mình.

Tất nhiên, nếu câu nói gây "sát thương" của tuổi Sửu rơi vào tai tiểu nhân thì sẽ thành chuyện. Họ sẽ bị đối phương gây khó dễ, gặp nhiều rắc rối trong công việc, cuộc sống.

Biết là vậy nhưng tuổi Sửu vẫn không bao giờ chịu nhún mình trước tiểu nhân. Họ sẵn sàng nghênh đón thị phi với quan niệm "cây ngay không sợ chết đứng".

Tuổi Dần

Người tuổi Dần kéo thị phi đến bằng chính sự chính trực, kiêu ngạo của mình. Họ luôn cho bản thân hơn người, không chịu nghe lời bất cứ ai và muốn người khác theo ý mình.

Tính tình bá đạo như vậy nên tuổi Dần sẵn sàng nổi cơn thịnh nộ với những người chống đối mình. Đặc biệt, nếu đó là người đồng trang lứa hoặc cấp dưới thì tuổi Dần sẽ "sạc" họ không thương tiếc.

Sự nóng nảy, bốc đồng này khiến tuổi Dần dễ đắc tội với nhiều người, đặc biệt là tiểu nhân. Tiếng lành, tiếng dữ đồn xa dễ biến thành thị phi. Tuổi Dần đã quá quen với việc này.

Top 4 con giáp 'hít thở' cũng ra thị phi, số 3 có tính xấu khó bênh vực
Top 4 con giáp 'hít thở' cũng ra thị phi, số 3 có tính xấu khó bênh vực

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một tính xấu là thích đưa chuyện và chính điều này khiến họ tạo ra thị phi. Dù tính cách có nhiệt tình bao nhiêu đi chăng nữa thì với nết đưa chuyện như vậy, tuổi Dậu vẫn không được nhiều người yêu mến.

Những người kết giao với tuổi Dậu luôn ở trong tâm thế đề phòng. Họ sợ những giây phút trải lòng của mình một ngày nào đó bị đồn thổi khắp nơi. Tuổi Dậu, nếu các bạn không thay đổi tính nết thì sẽ rất khó để có được một người bạn thân thiết.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân có tính cách vui vẻ, hòa đồng nên được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, bạn lại xui xẻo khi gặp phải những người bạn xấu, tiếp cận mình với ý đồ riêng. Chính những kẻ tiểu nhân này sẽ đặt điều, gây thị phi cho tuổi Thân.

Điều may mắn là tuổi Thân biết cách đối phó với những đối tượng này. Tính tình vô tư nên họ cũng không để bụng về những lời đồn quá lâu. 

Trong các mối quan hệ, tuổi Thân quan niệm rất đơn giản. Người nào là bạn tốt sẽ thấu hiểu, người xấu thì mình nên tránh xa, không có gì phải bận lòng.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Không cần bỏ bùa, đây là 3 con giáp có sức hút kỳ lạ, đi đến đâu người thương đến đấy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news