Tin mới

Nam Tiktoker 'muối mặt' xin lỗi cô gái mặc mát mẻ trên phố Xã Đàn (Hà Nội)

Thứ tư, 10/08/2022, 09:41 (GMT+7)

Liên tục bị réo tên cũng như bị "dọa" thì Tiktoker Đ.V.S đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành vi quay lén và tung hình ảnh của người khác lên mạng xã hội khi chưa được cho phép.

Những ngày vừa qua, vụ việc 1 "tóp tóp" có tên Đ.V.S. bất ngờ quay lại đoạn clip 1 cô gái hở lưng và đăng tải lên mạng xã hội liên tục có những tình tiết mới. 

Theo đó, sau khi bị nữ chính trong đoạn clip lên tiếng và bày tỏ sự bức xúc khi có hành động tự ý chia sẻ hình ảnh của mình mà chưa có sự cho phép. Phía Đ.V.S. đã lên tiếng và xin lỗi công khai đến người này. 

Nam Tiktoker gửi lời xin lỗi đến cô gái trong đoạn clip vì mình đã quay trộm cũng như tung lên mạng xã hội khi chưa được phép (Ảnh: Chụp màn hình)
Nam Tiktoker gửi lời xin lỗi đến cô gái trong đoạn clip vì mình đã quay trộm cũng như tung lên mạng xã hội khi chưa được phép (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, anh chàng bày tỏ, đoạn clip này muốn gửi đến người xuất hiện trong clip của mình. "Quãng đường Xã Đàn (Hà Nội) em có quay trúng chị, đăng lên mạng xã hội và có những lời không hay. Em mong chị bỏ qua cho em", Đ.V.S. nhắn gửi. 

HIện, cô gái trong đoạn clip vẫn chưa có thêm động thái gì khác trước lời xin lỗi vừa được nam thanh niên đăng tải công khai. 

Trước đó, Đ.V.S. khiến cư dân mạng được một phen dậy sóng khi đăng tải đoạn clip 1 cô gái mặc hở lưng khi di chuyển trên phố Xã Đàn. Trong ảnh, cô mặc chiếc áo chỉ che phần trước còn gần như hở lưng, chỉ có những chiếc dây áo bé tí để giữ áo. 

Bên cạnh đó, anh còn lên tiếng mỉa mai, chẳng hiểu người yêu kiểu gì khi để cho bạn gái ăn mặc hở hang như vậy khi ra đường.

Đoạn clip cô gái ăn mặc hở hang khi ra đường khiến CĐM bàn tán nảy lửa (Ảnh: Internet)
Đoạn clip cô gái ăn mặc hở hang khi ra đường khiến CĐM bàn tán nảy lửa (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, đoạn clip lên xu hướng của nền tảng Tiktok và cô gái trong đoạn video cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về trang phục của mình. Đồng thời, yêu cầu nam "tóp tóp" phải lên tiếng xin lỗi mình. 

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, người chở mình trên xe máy không phải là người yêu hay chồng mà chỉ là bạn nên không có quyền được kiểm soát. 

Chưa dừng lại, nữ chính còn tỏ ra vô cùng cứng rắn khi chất vấn ngược lại nam thanh niên. Lý do vì sử dụng hình ảnh của mình trái phép để đăng tải lên mạng xã hội. 

Nữ chính sau đó cũng đã lên tiếng với màn 'đáp trả' cực căng đến người tung đoạn clip của mình lên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình)
Nữ chính sau đó cũng đã lên tiếng với màn "đáp trả" cực căng đến người tung đoạn clip của mình lên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình)

"Tóm lại là không ai sống hộ mình cả. Thế nên mình nghĩ tốt nhất bạn nên tập trung vào phát triển bản thân thay vì theo dõi, quay lén và gièm pha bất cứ một ai, đặc biệt là phái nữ", cô gái nhắn gửi đến Đ.V.S. trong đoạn clip. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news