Tin mới

Top 4 con giáp tráo trở, người chơi cùng lúc nào cũng phải dè chừng

Thứ năm, 29/12/2022, 10:11 (GMT+7)

Sở hữu nhiều nét tính cách nên bạn đừng vội tin lời những con giáp này. Họ có thể trở mặt nhanh hơn lật bàn tay.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng người tuổi Sửu có kỹ năng diễn xuất bẩn sinh, nên việc lật mặt với họ là thứ rất đơn giản. Bạn có thể thấy tuổi Sửu ngây thơ nhưng một đứa trẻ, cũng có thể thấy một người thâm trầm, mưu mẹo. Một khi thay đổi nhân cách, nét mặt họ cũng chẳng đổi sắc. Chính vì vậy, những lời tuổi Sửu thường nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Nếu bạn làm mất lòng tuổi Sửu thì hãy cẩn thận nhé. Họ trở mặt nhanh, nội tâm cũng thâm trầm nhiều toan tính. 

Tuổi Mão

Nói về kỹ năng diễn xuất thì hiếm ai qua được tuổi Mão. Nhiều lúc họ nham hiểm, nhưng có lúc lại rất chân thành, vô tư. Thật ra trong cuộc sống thì việc nhiều mặt như tuổi Mão không có gì là xấu. Ngược lại, họ còn dễ sống hơn những người thẳng thắn.

Thông thường thì khả năng lật mặt của tuổi Mão là thượng thừa, khó ai moi ra được khuyết điểm. Do đó, chơi với các chú mèo thì bạn không nên gây chuyện hay đừng nghĩ đến chuyện đối đầu với họ. 

Top 4 con giáp tráo trở, người chơi cùng lúc nào cũng phải dè chừng
Top 4 con giáp tráo trở, người chơi cùng lúc nào cũng phải dè chừng

Tuổi Mùi

Sự 2 mặt của tuổi Mùi khác với 2 con giáp trên. Họ là những người giỏi điều khiển cảm xúc. Bạn sẽ chẳng biết được vui buồn thật sự trong nội tâm của họ. Tính tình con giáp này cũng biến đổi khôn lường.

Bề ngoài, tuổi Mùi là những người hoạt bát, hiền lành, thân thiện nhưng bên trong lại tâm cơ khó dò. Do đó, những lời tuổi Mùi nói ra bạn đừng vội tin. 

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp lúc nào cũng có 2 trạng thái tốt, xấu đan xen. Phút trước bạn có thể thấy họ đáng yêu nhưng phút sau lại vô cùng đáng ghét. Có người nhận xét tuổi Hợi là con giáp bạc tình và trở mặt trong chớp mắt.

Người lạ sẽ thấy tuổi Hợi dễ gần nhưng người quen thì e dè con giáp này bởi họ lật mặt nhanh như chớp.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news