Tin mới

TOP 4 con giáp xui tới bến trong ngày 16/6/2022: Tuổi Ngọ tâm lý bất ổn, tuổi Dậu suy nghi tiêu cực

Thứ năm, 16/06/2022, 14:23 (GMT+7)

Trong ngày hôm nay, 4 con giáp này bị giảm sút vận khí, dễ gặp xui xẻo.

Tuổi Tỵ

Theo Tử vi Phong thủy, trong ngày 16/6, Thiên Quan tác động khiến người tuổi Tỵ dễ gặp chuyện không như ý về công việc. Rất có thể những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua không được cấp trên ghi nhận. Chính điều này khiến tuổi Tỵ có thể chán chường, thiếu tự tin.

Nhưng bạn cũng đừng quá bi quan bởi con người ai cũng trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp. Bạn chỉ cần tập trung vào điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để tránh những lựa chọn sai lầm.

Tuổi Mão 

Ngày 16/6, tuổi Mão đối diện cục diện Hình hại vô lễ. Bạn có thể bị tiểu nhân quấy phá, khó thăng tiến trong sự nghiệp hoặc tình cảm trục trặc. Rất có thể tuổi Mão sẽ không thể kiềm chế được cơn nóng giận của bản thân, điều này khiến bầu không khí xung quanh bạn luôn ngột ngạt. 

Trong một ngày cát khí giảm sút như vậy, tuổi Mão nên nghỉ ngơi, thư giãn để cân bằng lại tâm trạng của mình. Điều này sẽ tốt hơn việc bạn cứ đau đáu nghĩ đến công việc mà không giải quyết được.

TOP 4 con giáp xui tới bến trong ngày 16/6/2022: Tuổi Ngọ tâm lý bất ổn, tuổi Dậu suy nghi tiêu cực
TOP 4 con giáp xui tới bến trong ngày 16/6/2022: Tuổi Ngọ tâm lý bất ổn, tuổi Dậu suy nghi tiêu cực

Tuổi Ngọ

Ngày 16/6, tuổi Ngọ đối diện cục diện Lục Xung, tâm lý có nhiều bất ổn. Chuyện tình cảm hay gia đình cũng gặp nhiều trục trặc, do đó bạn cần hết sức bình tĩnh, không đẩy rắc rối đi xa.

Ngoài ra, ngày này có Thủy - Hỏa xung khắc nên tuổi Ngọ có thể gặp xui xẻo về sức khỏe hoặc bất trắc khi tham gia giao thông.

Tuổi Dậu

Ngày hôm nay tuổi Dậu có Kiếp Tài ảnh hưởng nên bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực. Từ suy nghĩ tiêu cực sẽ thu hút xui khí về mình. Lời khuyên được đưa ra là tuổi Dậu đừng để cảm xúc lấn át lý trí. Bạn nên có cái nhìn khách quan khi đưa ra quyết định.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Ngày 14/6: Top 3 con giáp được Thần Tài 'chống lưng', chuẩn bị đón 'tiền đè ngộp thở'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news