Tin mới

Ngày 14/6: Top 3 con giáp được Thần Tài 'chống lưng', chuẩn bị đón 'tiền đè ngộp thở'

Thứ ba, 14/06/2022, 10:32 (GMT+7)

Ngày hôm nay, có 3 con giáp được Thần Tài chiếu mệnh nên cực kỳ may mắn.

Tuổi Mão 

Theo Tử vi thì trong ngày 14/6/2022, người tuổi Mão có vận trình vô cùng rực rỡ nhờ cục diện Lục Hợp. Vì vậy, ngày hôm nay họ có tình cảm suôn sẻ, tài lộc hanh thông.

Dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán thì tuổi Mão cũng rất nhiều lộc lá, tiền về rung rỉnh. Rất có thể trong ngày hôm nay bạn sẽ nhận về một khoản tiền không ngờ tới. Dù tài lộc may mắn như vậy nhưng tuổi Mão cần chi tiêu một cách hợp lý, đừng vung tay quá trán nhé.

Ngày 14/6: Top 3 con giáp được Thần Tài 'chống lưng', chuẩn bị đón 'tiền đè ngộp thở'
Ngày 14/6: Top 3 con giáp được Thần Tài 'chống lưng', chuẩn bị đón 'tiền đè ngộp thở'

Tuổi Hợi

Hôm nay, Thiên Tài quý thần nhập cục khiến người tuổi Hợi vận trình nở hoa. Tài lộc của họ cực kỳ rực rỡ. Tuổi Hợi hôm nay sẽ nhìn ra được những cơ hội kiếm tiền mà người khác không thấy được. Thêm vào đó, việc dám nghĩ dám làm giúp họ thu về tiền bạc rủng rỉnh.

Trong ngày này, các giao dịch tiền bạc của tuổi Hợi cũng rất thuận lợi. Nếu có ý định ký hợp đồng lớn thì đừng chần chờ nhé, nếu thực hiện trong hôm nay thì tỷ lệ thành công rất lớn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong ngày 14/6 này cũng được Tam Hợp cục độ mệnh, họ sẽ vượng cả tiền bạc lẫn tình duyên. Người làm ăn kinh doanh sẽ được quý nhân phù trợ, lợi nhuận thu về gây bất ngờ. Nếu làm công ăn lương thì có khả năng ký kết được hợp đồng hoặc có dự án lớn. Tài khí thịnh vượng như vậy thì tuổi Ngọ hãy cố gắng nắm bắt nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Tuần 13/6 – 19/6/2022, 3 con giáp gặp hung - cát đan xen: Mùi gặp rắc rối to?

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news