Tin mới

Top 5 con giáp nam cưng vợ như 'bà nội thiên hạ', ai cưới được sẽ thành bà hoàng

Thứ hai, 25/07/2022, 10:32 (GMT+7)

Đây là những con giáp nam cực kỳ yêu chiều vợ. Họ sẵn sàng làm mọi thứ để vợ vui vẻ, hạnh phúc.

Tuổi Mão

Những người đàn ông tuổi Mão hiền lành, tinh tế, sống trách nhiệm với gia đình. Một khi đã có người phụ nữ của đời mình, tuổi Mão sẽ cật lực làm việc để kiếm tiền, vun vén cho tổ ấm.

Về đến nhà, tuổi Mão sẽ là một người chồng, người cha ấm áp, dịu dàng. Do sống có trách nhiệm nên họ không bao giờ khiến vợ phải chịu buồn tủi, khổ cực. Chính vì yêu chiều vợ như vậy mà bản thân họ cũng được vợ chăm sóc lại chu đáo.

Nhiều người cho rằng nam tuổi Mão sợ vợ nhưng trong thực tế, họ chỉ là người quá yêu vợ, đội vợ lên đầu mà thôi. Những người tuổi này không gia trưởng, về đến nhà họ sẵn sàng cơm nước, giặt giũ phụ vợ. Họ biết rằng người phụ nữ này sẽ gắn bó cả đời với mình nên các chú mèo sẵn lòng nhún nhường một chú cho vợ vui lòng.

Chính vì sự yêu vợ, nhún nhường như vậy mà tổ ấm của đàn ông tuổi Mão thường ít sóng gió. Vợ chồng luôn đồng thuận, đồng lòng trong mọi việc.

Tuổi Mùi

Nam tuổi Mùi cũng là những người sợ vợ. Họ có tính cách nội tâm, không biết thể hiện tình cảm, không nói được những lời ngọt ngào. Nhưng họ lại biết dùng hành động để thể hiện tình yêu của mình.

Đàn ông tuổi Mùi chu đáo, quan tâm đến gia đình. Ngoài đam mê làm việc, toàn bộ thời gian còn lại họ dành cho vợ con. Giống như tuổi Mão, tuổi Mùi không nề hà chuyện bếp núc cửa nhà giúp vợ.

Dù bị trêu là sợ vợ thì đàn ông tuổi Mùi cũng không phiền lòng. Họ chỉ cần vợ vui là có thể làm mọi chuyện.

Điều may mắn cho nam tuổi Mùi chính là họ có nhiều cơ hội lấy được một người vợ thấu hiểu, đảm đang. Hai vợ chồng họ nương tựa vào nhau, tổ ấm vô cùng viên mãn.

Top 5 con giáp nam cưng vợ như 'bà nội thiên hạ', ai cưới được sẽ thành bà hoàng
Top 5 con giáp nam cưng vợ như 'bà nội thiên hạ', ai cưới được sẽ thành bà hoàng

Tuổi Tý

Nằm trong top cưng vợ còn có đàn ông tuổi Tý. Họ là những người nổi tiếng có trách nhiệm, sau khi kết hôn luôn đặt hết tâm trí vào gia đình. Là vợ của nam tuổi Tý, bạn không phải lo chịu thiệt thòi hay tủi thân.

Trong mọi việc, nam tuổi Tý luôn hỏi ý kiến vợ trước khi đưa ra quyết định. Họ cũng thấu hiểu những hy sinh, lo toan mà vợ dành cho gia đình. Vì vậy, các anh chàng tuổi Tý luôn cố gắng hết sức để bù đắp cho bà xã.

Một điều đặc biệt nữa của đàn ông tuổi Tý là một khi đã có gia đình, họ không dễ dàng bị cám dỗ lung lay. Nói chung, các anh chàng này sẽ dồn toàn tâm, toàn ý cho người phụ nữ họ yêu.

Tuổi Dần

Những anh chàng tuổi Dần nổi tiếng khôn ngoan, khéo léo và thành công trong sự nghiệp. Về mặt tính cách, do cầm tinh con hổ nên họ mạnh mẽ, quyết đoán và có tính chiếm hữu.

Nhiều người cho rằng với tính cách này thì tuổi Dần cũng sẽ gia trưởng, bá đạo khi lập gia đình. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn ngược lại. Nam tuổi Dần cực kỳ yêu, tôn trọng và nhẫn nhịn vợ. Ở ngoài họ  có thể là chúa sơn lâm, gầm thét ra lửa nhưng về đến nhà họ sẽ dịu dàng hết mực, coi lời nói của bà xã như thánh chỉ.

Tuổi Dần "đội vợ lên đầu" không phải do sợ mà là thực lòng trân trọng, yêu thương người phụ nữ của mình. Anh ấy không muốn vợ chịu ủy khuất. Nếu có tranh cãi, người đàn ông tuổi này sẽ lùi một bước chứ không bao giờ muốn lấn lướt vợ.

Chính nhờ sự nhún nhường, thương yêu vợ con như vậy mà tổ ấm của đàn ông tuổi Dần thường cũng ấm áp, ngập tràn tiếng cười.

Tuổi Ngọ

Nếu hỏi về đàn ông yêu chiều tới mức sợ vợ nhất thì đàn ông tuổi Ngọ đứng top đầu. Đây là những anh chàng có tính tình cương trực, vui vẻ, phóng túng. Khi còn độc thân, họ là những chú ngựa hoang ham chơi, nhưng khi đã có gia đình, họ sẵn sàng để người phụ nữ của đời mình "cầm cương".

Là một con giáp coi trọng gia đình, có tinh thần trách nhiệm, nam giới tuổi Ngọ không bao giờ toan tính được mất với vợ con. Trong nhà, họ sẽ coi vợ là nhất, mọi việc lớn nhỏ đều do người phụ nữ quán xuyến.

Đàn ông tuổi Ngọ cũng luôn chủ động san sẻ việc nhà với vợ. Nếu bị nói là sợ vợ, họ cũng không để tâm mà còn vui vẻ cưng chiều bà xã hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Top 5 con giáp nữ không ham hư vinh, ai cưới được may mắn cả đời

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news