Tin mới

Cuối năm 2022, top 5 con giáp này mà cưới hỏi thì hôn nhân viên mãn, tình tiền ngập tràn

Thứ sáu, 22/07/2022, 10:04 (GMT+7)

Trong những tháng cuối năm Nhâm Dần 2022, có 5 con giáp rất hợp vía cưới hỏi. Nếu lập gia đình ở thời điểm này, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Năm 2022 là một năm cát lành với người tuổi Tuất. Mọi phương diện trong cuộc sống của họ đều bừng sáng, từ công danh, tài lộc cho đến tình duyên.

Càng về cuối năm, tình duyên của tuổi Tuất càng đẹp. Đây là thời điểm để tuổi Tuất tính chuyện trăm năm. Nếu thuận lợi cưới hỏi vào cuối năm nay, tuổi Tuất sẽ nhận về nhiều tin vui. Họ sẽ có hạnh phúc viên mãn, gia đạo cát tường, đường sự nghiệp hanh thông.

Theo Tử vi, tháng 9 âm lịch chính là thời điểm vàng để tuổi Tuất kết hôn. Nếu đã gặp được ý chung nhân thì bạn đừng để hạnh phúc vuột khỏi tầm tay nhé. Đúng người, đúng thời điểm sẽ mang lại cho tuổi Tuất một cuộc hôn nhân viên mãn.

Tuổi Mão

Trong những tháng cuối năm 2022, tuổi Mão trở nên chủ động và linh hoạt hơn. Họ sẵn sàng nghênh đón những bước tiến mới trong cuộc sống, trong đó có chuyện kết hôn. Là con giáp nghiêm túc trong chuyện tình cảm, một khi đã xác định được ai là một nửa của mình, tuổi Mão sẽ muốn gắn bó lâu dài, một lòng thủy chung.

Trong hôn nhân, đàn ông tuổi Mão là người có trách nhiệm, họ sẽ cố gắng hết mình để vợ con có được cuộc sống tiện nghi và sung sướng. Phụ nữ tuổi Mão thì dồn tâm sức chăm lo cho chồng con, vun vén cho tổ ấm của mình.

Nếu kết hôn trong năm nay, tuổi Mão sẽ có được một cuộc hôn nhân viên mãn, thủy chung, son sắt. Một khi hậu phương vững chắc thì công việc của bạn cũng thăng hoa, nhiều người phải ghen tị. Do đó, nếu đã có ý chung nhân thì tuổi Mão đừng chần chừ nữa nhé.

Cuối năm 2022, top 5 con giáp này mà cưới hỏi thì hôn nhân viên mãn, tình tiền ngập tràn
Cuối năm 2022, top 5 con giáp này mà cưới hỏi thì hôn nhân viên mãn, tình tiền ngập tràn

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là một con giáp cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi chuyện, đặc biệt là việc hẹn hò, kết hôn. Một khi đã nhắm được đối tượng, họ sẽ trước sau như một, muốn bên người đó trọn đời.

Tin vui là càng về cuối năm 2022, vận trình của tuổi Sửu càng tốt đẹp. Với những người đã tìm được nửa kia thì đây là thời điểm rất tốt để thành gia lập thất. 

Tuổi Sửu là con giáp coi trọng hôn nhân, gia đình. Dù có bộn bề công việc, họ cũng luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cho những người thân yêu. Chính vì vậy mà tuổi Sửu luôn là hình mẫu người chồng/người vợ lý tưởng.

Nếu kết hôn trong năm nay, tuổi Sửu sẽ đón nhận nhiều tin vui trong công việc, cuộc sống. Cả đường tình duyên lẫn sự nghiệp của bạn đều rất viên mãn.

Tuổi Mùi

Nếu tuổi Mùi đang yêu đương thì cuối năm 2022 chính là thời điểm chín muồi để tính đến hôn sự. Vốn là những người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, yêu đương chân thành nên tình yêu của tuổi Mùi rất dễ đơm hoa kết trái.

Kết hôn vào cuối năm nay, tuổi Mùi không chỉ hạnh phúc về mặt tình cảm mà còn may mắn trong công danh sự nghiệp. Có được hậu phương vững chắc phía sau, bạn càng nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc. Lúc này, vận trình sự nghiệp đang ổn định, lại được quý nhân phù trợ, tuổi Mùi sẽ chỉ có tiến không lùi.

Với những bạn còn độc thân thì cũng đừng quá sốt ruột. Thời điểm cuối năm 2022 bạn có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp. Chỉ cần tuổi Mùi cởi mở, cho mình và đối phương cơ hội thì không lo mã cô đơn.

Tuổi Ngọ

Năm 2022 là một năm cát lành của người tuổi Ngọ. Đặc biệt, đây là thời điểm mang lại những tin cực tốt về phương diện tình yêu, hôn nhân cho các chú ngựa. Nếu đã có ý chung nhân thì bạn hoàn toàn có thể kết hôn vào những tháng cuối năm. Đây là thời điểm cát khí cực vượng, mang đến cuộc hôn nhân viên mãn, sung túc cho bản mệnh.

Một khi đã có được tổ ấm nhỏ của riêng mình, sự nghiệp của tuổi Ngọ cũng theo đó mà lên như diều gặp gió. Bạn sẽ hăng say làm việc để vun vén cho gia đình, gặt hái về nhiều thành công hơn.

Với những người tuổi Ngọ đã có gia đình, càng về cuối năm bạn càng nhận nhiều tin vui. Gia đạo yên ấm, vợ chồng đồng lòng vô cùng hạnh phúc. Nếu còn đang độc thân, tuổi Ngọ hãy năng tham gia các buổi gặp gỡ để có thể gặp được người phù hợp. Với sự duyên dáng và tinh tế của mình, bạn có thể thoát kiếp độc thân trong thời gian sắp tới.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Top 5 con giáp nữ yêu là cưới, không thích vui chơi qua đường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news