Tin mới

Top 5 con giáp thời trẻ vất vả, về già được hưởng phúc con cháu

Thứ ba, 01/11/2022, 09:53 (GMT+7)

Những con giáp này có thể khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng càng về già, họ lại càng phát lộc, được hưởng phúc nhờ con cháu.

1. Tuổi Mùi

Theo Tử vi, tuổi Mùi là con giáp hiền lành nên thời trẻ dễ bị bắt nạt. Thay vì phản ứng dữ dội, họ luôn bình tâm cho qua mọi chuyện, tập trung vào công việc của mình.

Càng về già, tuổi Mùi càng có lộc. Sự chăm chỉ, mạnh mẽ và trí thông minh của họ sẽ được đền đáp xứng đáng. Thêm vào đó, tuổi Mùi còn được quý nhân phù trợ nên lộc lá càng dồi dào.

Điều đặc biệt là con cái tuổi Mùi luôn được nuôi dạy rất tốt. Họ học hành đến nơi đến chốn, công ăn việc làm ổn định, sự nghiệp rực rỡ. Chính vì vậy mà về già, tuổi Mùi sẽ được hưởng lộc con cháu, đặc biệt là từ độ tuổi 55 trở đi.

2. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là những người sống nội tâm, không giỏi ăn nói, nịnh bợ nhưng họ lại rất kiên nhẫn và có lập trường. Một khi đã quyết làm gì là họ sẽ theo đến cùng. 

Những năm  tháng đầu đời, cuộc sống của tuổi Sửu sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng với đức tính kiên trì, vận mệnh của họ càng về già càng tốt hơn.

Điều đáng nói là con cháu tuổi Sửu thường hiếu thảo, ngoan ngoãn. Đây chính là phước báu mà những chú trâu có được.

Top 5 con giáp thời trẻ vất vả, về già được hưởng phúc con cháu
Top 5 con giáp thời trẻ vất vả, về già được hưởng phúc con cháu

3. Tuổi Thân

Những người tuổi Thân thông minh, lanh lợi và dễ thành công trong công việc. Tuy nhiên, thời trẻ họ có thể vấp váp nhiều do chểnh mảng và ham chơi. Điều đáng mừng là họ lại giáo dục con rất tốt nên về già được nhờ nhiều.

Đến tuổi trung niên và cao niên, tuổi Thân trở nên chín chắn hơn, làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi. Những đứa trẻ do tuổi Thân nuôi dạy lớn lên rất triển vọng, hiếu thảo với bố mẹ. Càng về già, tuổi Thân càng Bình An, hưởng phúc từ con cháu.

4. Tuổi Hợi

Tử vi nhận định tuổi Hợi là con giáp tốt bụng, sống hòa nhã với mọi người và đi đến đâu cũng có quý nhân phù trợ. Bản thân con giáp này cũng giàu nghị lực, có năng lực điều hành và có thể gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Trong gia đình, tuổi Hợi nuôi dạy con rất tốt, quán xuyến gia đình đâu ra đấy. Chính vì vậy, khi bước vào tuổi trung niên, con đường tài lộc của họ rộng mở, con cái cũng đỗ đạt thành tài. Nếu những người tuổi Hợi nào ngày trẻ có vất vả thì đến lúc về già cũng bình an hưởng phúc bên con cháu.

5. Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất nổi tiếng hoạt bát, vui vẻ và đặc biệt là chơi với bạn bè rất trung thành, đáng tin. Trong cuộc sống, họ có thể gặp nhiều khó khăn nhưng với trí thông minh trời ban, họ thường thành công trong công việc.

Trong gia đình, tuổi Tuất dốc lòng nuôi dạy con cháu rất tốt. Những đứa trẻ của tuổi Tuất thường sẽ thành tài, thành người có ích cho xã hội.

Về già, tuổi Tuất sẽ được nhờ phúc con cháu rất nhiều. Con cái của họ thông minh, hiểu chuyện, luôn biết thương kính ông bà, cha mẹ. Đây chẳng phải là phúc phần mà tuổi Tuất có được hay sao?

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news