Tin mới

Chia buồn cùng 5 con giáp phạm tiểu nhân 2 tháng cuối năm 2022, làm gì cũng cẩn trọng kẻo vướng thị phi

Thứ bảy, 29/10/2022, 21:47 (GMT+7)

Trong 2 tháng cuối năm 2022, những con giáp này phải hết sức cẩn thận vì các bạn phạm tiểu nhân, dễ gặp chuyện xui rủi không mong muốn.

Tuổi Dần

Theo Tử vi dự đoán, 2 tháng cuối năm này tuổi Dần ì ạch trong con đường sự nghiệp và tài vận. Đây là thời điểm mà các bạn cần ứng xử khéo léo trong mọi tình huống bởi sự thẳng thắn và tùy hứng chỉ khiến bạn làm người khác mất lòng, kéo theo nhiều rắc rối không đáng.

Việc giữ quan hệ hài hòa với mọi người sẽ khiến vận xui được giảm bớt. Bằng không, bạn sẽ rước về nhiều tiểu nhân và kẻ thù. Họ sẽ gây ra cho bạn nhiều phiền phức, cản trở bước tiến trong sự nghiệp của bạn.

.Trong trường hợp phạm lỗi, tuổi Dần không nên tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh mà hãy tự kiểm điểm bản thân, tìm cách khắc phục sai sót.

Trong thực tế, 2 tháng cuối năm tuổi Dần không phải xui xẻo từ đầu tới cuối. Vẫn có những thời điểm bạn gặp được quý nhân nhưng chính bản thân bạn phải tỉnh táo, lắng nghe đúng người thì mới thoát ra được khỏi rắc rối một cách nhanh chóng.

Tuổi Mão

2 tháng cuối cùng của năm tuổi Mão sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, thậm chí còn bị tiểu nhân hãm hại. Trước mọi biến cố, điều tuổi Mão cần là cái đầu lạnh, luôn bình tĩnh để xử lý ổn thỏa rắc rối.

Do phạm tiểu nhân nên tuổi Mão cần hết sức cẩn thận với những đối tượng tiếp cận mình. Chỉ cần bạn lơ là, chủ quan là có thể bị ném đá giấu tay. Tốt nhất là bạn hãy tập trung lo việc của mình để tránh xui xẻo hoặc sự cố không đáng.

Trong giao tiếp ứng xử, tuổi Mão nên hạ cái tôi xuống một chút, biết lắng nghe nhiều hơn để không làm người khác phật lòng, cũng lắng nghe được những lời khuyên hữu ích.

Nếu là người làm ăn kinh doanh thì khoảng thời gian này cũng tương đối khó khăn với tuổi Mão. Các bạn có thể để lỡ những cơ hội làm ăn, bị kẻ xấu cạnh tranh, tiền bạc có dấu hiệu hao hụt.

Chia buồn cùng 5 con giáp phạm tiểu nhân 2 tháng cuối năm 2022, làm gì cũng cẩn trọng kẻo vướng thị phi
Chia buồn cùng 5 con giáp phạm tiểu nhân 2 tháng cuối năm 2022, làm gì cũng cẩn trọng kẻo vướng thị phi

Tuổi Thìn

Tử vi dự đoán 2 tháng cuối năm là lúc tuổi Thìn bị tiểu nhân rình rập. Trước những sự cố ập đến, bạn cần xác định trước tâm lý để không cảm thấy quá chán nản, mệt mỏi. Đây là lúc bạn càng phải tỉnh táo, cảnh giác hơn bao giờ hết để không bị kẻ xấu xô ngã.

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn ở thời điểm hiện tại bị trầm xuống rất rõ. Lời khuyên dành cho các chú rồng là phải giữ vững tinh thần, từng bước tháo gỡ những nút thắt khó khăn để vươn lên.

Trong thời gian tới, tuổi Thìn cẩn trọng không nghe theo lời dụ dỗ của kẻ khác kẻo ném tiền qua cửa sổ mà không biết.

Tuổi Tuất

Thời điểm cuối năm được dự đoán là lúc công việc, tài lộc của tuổi Tuất chững lại, không có dấu hiệu tiến triển. Bên cạnh đó, bạn còn gặp phải nhiều rắc rối không đáng có.

 Lời khuyên dành cho các bạn tuổi Tuất là không nên đánh giá sự việc một cách phiến diện kẻo đưa ra quyết định sai lầm. Chỉ cần thay đổi góc nhìn, mọi chuyện của bạn sẽ diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuổi Tuất cần thích nghi với hoàn cảnh, hòa hợp với mọi người thì mới có thể thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Nếu bạn còn tiếp tục tự cô lập bản thân thì nguy cơ gặp tiểu nhân là rất cao.

 Thời điểm cuối năm dễ hao tài tốn của, tuổi Tuất đừng vung tiền quá trớn mà hãy biết cân nhắc xem việc gì thực sự cần, thứ gì thực sự nên mua.

Tuổi Hợi

Con giáp xui xẻo cuối cùng là tuổi Hợi. Các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với tưởng tượng. Tuy nhiên, thay vì bi quan, đây là lúc tuổi Hợi thể hiện bản lĩnh của mình. Nếu bạn lạc quan, bình tĩnh thì rất có thể khó khăn sẽ biến thành cơ hội để bạn thể hiện mình.

Vì gặp hạn tiểu nhân nên tuổi Hợi cần đề phòng những kẻ ganh ghét, bon chen với mình. Đây là lúc bạn cần tỉnh táo hơn bao giờ hết, đừng tin người quá vội kẻo nhận trái đắng.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news