Tin mới

Top 5 cung hoàng đạo là 'chiến thần' săn sale, mùa Black Friday nào cũng bội thu

Thứ năm, 24/11/2022, 18:20 (GMT+7)

Đây là những cung hoàng đạo đam mê mua sắm, mê săn sale và rất giỏi khoản này.

Khi nói đến mua sắm, mọi người có cái nhìn khác về khái niệm này. Một số chỉ mua khi họ cần và một số mua sắm vì đam mê. Tuy nhiên, có một nhóm người thích mua sắm trong thời gian giảm giá và dưới đây là những Cung hoàng đạo có đam mê đó.

1. Song Ngư

Song Ngư theo dõi tất cả các sản phẩm hàng hóa từ làm đẹp, quần áo, trang trí nhà cửa cho đến đồ gia dụng. Họ thích mua sắm và đôi khi nghiện mua sắm. Cung hoàng đạo này sẽ không bỏ lỡ bất cứ dịp săn sale nào.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu được sinh ra để mua sắm và dù có yêu thích sự sang trọng tới mức nào thì họ cũng có thể bí mật mua đồ trong những lần giảm giá. Ngay cả khi lương thấp họ vẫn chi ra một khoản tiền để mua sắm và để ý đến việc săn sale.

3. Sư Tử

Cung hoàng đạo này thích thời trang và biết những thứ mới mẻ, nhờ đó, họ luôn biết ứng dụng hoặc thương hiệu nào đang giảm giá. Người thuộc cung Sư Tử muốn trông thật khác biệt và theo kịp thực tế khi mua đồ trong thời gian giảm giá. Họ thích mua sắm lúc này và thậm chí còn tiết kiệm được thời gian để đầu tư vào những món mới.

Top 5 cung hoàng đạo là 'chiến thần' săn sale, mùa Black Friday nào cũng bội thu
Top 5 cung hoàng đạo là 'chiến thần' săn sale, mùa Black Friday nào cũng bội thu

4. Thiên bình

Thiên Bình là những người thích chạy theo mốt, họ mua sắm rất nhiều, đặc biệt là trong thời gian giảm giá. Họ thích được trang điểm và để mắt đến những món hàng chất lượng. Từ lớp trang điểm rực rỡ cho đến những thỏi son môi lâu trôi hay chiếc áo len rực rỡ, Thiên Bình luôn biết mua chúng ở đâu trong thời gian giảm giá.

5. Bọ Cạp

Cung hoàng đạo này thích mua sắm và nếu đến thời điểm giảm giá, họ sẽ có được mọi thứ mình muốn. Khi một Bọ Cạp muốn gì đó, họ sẽ không dừng lại cho đến khi mua được. 

Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Nhân Mã, Ma Kết và Bảo Bình là những cung hoàng đạo có thể không quan tâm đến việc giảm giá. Họ mua hàng tùy vào nhu cầu của mình.

(Theo India Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news