Tin mới

4 cung hoàng đạo ki bo, nhắc đến tiền là khư khư giữ chặt ví

Thứ sáu, 18/11/2022, 15:13 (GMT+7)

Nhắc đến đồng tiền, 4 cung hoàng đạo này sẽ cực kỳ chi li và tính toán. Để họ xuất ví là điều rất khó khăn.

Một số người thích tiêu tiền và họ không nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, có những người lại ham rẻ và đừng mong đợi họ tiêu tiền. Trong 12 Cung hoàng đạo, có 4 cung rất tằn tiện, cực kỳ chi li trong việc tiêu tiền.

1. Kim Ngưu

Có một ranh giới mong manh giữa tằn tiện và tiết kiệm. Kim Ngưu có thể rơi vào một trong hai trường hợp tùy vào tính cách, suy nghĩ của họ ở thời điểm đọ. Họ chi tiền cho những thứ mình đã nghiên cứu kỹ và sau đó xem xét ưu, nhược điểm trước khi đầu tư. Không chỉ vậy, Kim Ngưu còn ghét nợ tiền mọi người. Khi rủ ai đi ăn, Kim Ngưu thường sẽ yêu cầu bạn chia hóa đơn.

2. Xử Nữ

Khi nói đến tiền bạc, cung hoàng đạo này rất tiết kiệm. Họ lo lắng rất nhiều về mọi thứ và nhắc đến tiền bạc thì Xử Nữ có thể bạc cả đầu. Cung hoàng đạo này quản lý tiền rất chặt, theo dõi đường đi của đồng tiền và đôi khi khiến mọi người khó chịu.

4 cung hoàng đạo ki bo, nhắc đến tiền là khư khư giữ chặt ví
4 cung hoàng đạo ki bo, nhắc đến tiền là khư khư giữ chặt ví

3. Ma Kết

Họ là hình mẫu tuyệt vời khi nói đến việc kiểm soát bản thân khỏi những khoản chi phù phiếm. Cung hoàng đạo này tin rằng tiêu quá nhiều tiền là cách phô trương địa vị của mình. Trên thực tế, Ma Kết thấy sự phô trương ấy thật đáng ghê tởm.

4. Bọ Cạp

Bọ Cạp cực kỳ tằn tiện. Họ sẽ nói không với những cuộc chơi, nhìn bạn bằng ánh mắt hằn học khi bị yêu cầu chia tiền. Họ thà giữ tiền khư khư và không bao giờ chạm vào nó.

Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Cự Giải, Nhân Mã, Bảo Bình và Song Ngư biết khi nào nên chi tiêu và khi nào nên kiểm soát tiền.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Theo India Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news