Tin mới

Top 5 xe ga cực đẹp và sang chảnh dành cho phái đẹp Việt năm 2021

Thứ bảy, 20/02/2021, 13:44 (GMT+7)

Làm chủ về kinh tế hoặc là người có điều kiện, phụ nữ Việt có thể tự sắm cho mình những mẫu xe ga đẹp và sang trọng, tôn lên vẻ đẹp nổi bật của mình.

Phụ nữ Việt ngày càng trở nên trẻ trung hơn trong xu thế hiện đại hóa. Để phù hợp với nhu cầu đó của phụ nữ Việt, các dòng xe cũng được thiết kế trở nên cuốn hút hơn. Những cái tên quen thuộc ở mức giá bình dân như Honda vision, Yamaha Janus, Honda Lead, và SYM Attila chiếm trọn tình cảm của các chị em, thì ở phân khúc hạng sang cũng có những ứng viên sáng giá.

Top 5 xe ga cực đẹp và sang chảnh dành cho phái đẹp Việt năm 2021 - Ảnh 1

Với thiết kế công thái học thông minh và trau chuốt bởi hình dáng, các mẫu xe sẽ giúp tôn dáng các chị em và khiến họ cuốn hút hơn khi di chuyển trên đường.

Piaggio Liberty 125

Piaggio Liberty là dòng xe tay ga bánh lớn với kích thước 14-inch cho bánh trước và 16-inch cho bánh sau, lại có thiết kế công thái học thông minh. Chính vì thế các chị em, nhất là những người có lợi thế về chiều cao, ngồi lên xe sẽ tôn dáng và cuốn hút thêm rất nhiều dù là nhìn từ phía trước, đằng sau hay bên cạnh.

Top 5 xe ga cực đẹp và sang chảnh dành cho phái đẹp Việt năm 2021 - Ảnh 2

Piaggio Liberty sở hữu phong cách thanh lịch cùng với các trang bị đều thuộc hàng cao cấp từ đèn LED, cụm đồng hồ LCD, tới động cơ i-Get tiết kiệm xăng, mẫu xe ga này của Piaggio trở nên hấp dẫn hơn với các tay lái nữ.

Hiện tại ở Việt Nam, Piaggio Liberty 125 có rất nhiều phiên bản để các chị em lựa chọn. Cụ thể: Liberty One 125 với giá đề xuất 48,9 triệu đồng, Liberty S 125 bản đặc biệt với giá 58,5 triệu đồng, Liberty 125 có giá đề xuất 57,5 triệu đồng, hay dòng Liberty S 125 có giá đề xuất 58,5 triệu đồng, và Liberty S Black Series 125 cũng có giá đề xuất 58,5 triệu đồng.

Vespa Primavera

Top 5 xe ga cực đẹp và sang chảnh dành cho phái đẹp Việt năm 2021 - Ảnh 3

Nói tới các mẫu xe ga sang và đẹp dành cho phái đẹp thì không thể không nhắc tới Vespa Primavera. Là sản phẩm chủ lực của thương hiệu xe ga nổi tiếng toàn cầu, Primavera xứng đáng là ngôi sao sáng trong các dòng xe tay ga sang hiện nay.

Mang trong mình phong cách trẻ trung, thể hiện sự năng động, thân thiện với môi trường cùng công nghệ tiên tiến. Các chi tiết xe được trau chuốt và tỉ mỉ cùng những điểm nhấn độc đáo. Primavera sở hữu động cơ i-Get tiên tiến đem lại khả năng tiết kiệm xăng tốt cùng khả năng vận hành êm ái nổi bật.

Top 5 xe ga cực đẹp và sang chảnh dành cho phái đẹp Việt năm 2021 - Ảnh 4

Vespa Primavera hiện có nhiều phiên bản để các chị em lựa chọn cùng giá bán đề xuất dao động từ 76,5 triệu đồng đến 135 triệu đồng.

Vespa Sprint

Cái tên song hành cùng với Primavera, Vespa Sprint cũng được coi là một trong những mẫu tay ga hạng sang và cuốn hút đối với phái đẹp Việt. Sprint có các đường gân dập nổi, mang đến sự cá tính và thể thao cho người sử dụng.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng với động cơ 125cc, Sprint tỏ ra rất nhanh nhẹn, giúp phái đẹp di chuyển thoải mái và nổi bật hơn. Với động cơ i-Get, Sprint giúp người sử dụng tiết kiệm được túi tiền khi mức tiêu thụ xăng chỉ ở mức 45,5 km/l. Đồng thời hệ thống ABS trên xe giúp xe vận hành an toàn hơn.

Top 5 xe ga cực đẹp và sang chảnh dành cho phái đẹp Việt năm 2021 - Ảnh 5

Vespa Sprint cũng có rất nhiều phiên bản để các chị em lựa chọn như Notte, Sprint S, Sprint Carbon, Sprint LED, và Sprint Racing Sixties. Mẫu xe có giá bán khởi điểm từ 77,5 triệu đồng đến 94,9 triệu đồng tùy theo phiên bản.

Honda SH Mode

Cái tên tiếp theo trong danh sách phải kể đến là Honda SH mode. Là “tập con” của vua tay ga SH, SH Mode cũng được phái mạnh lựa chọn, tuy nhiên sự ra đời của dòng xe ga này là để phục vụ cho phái đẹp.

SH Mode thừa hưởng thiết kế của SH, với những đường nét sang trọng và thanh lịch. Các chi tiết và thiết kế của SH Mode được trau chuốt, thay đổi toàn diện cũng như cập nhật được sự hiện đại của công nghệ. Các họa tiết với lô-gô 3D nổi cách điệu, thể hiện nét nữ tính.

Top 5 xe ga cực đẹp và sang chảnh dành cho phái đẹp Việt năm 2021 - Ảnh 6

SH Mode sở hữu động cơ eSP+ 4 valve thông minh thế hệ mới, chìa khóa smart key, ổ sạc USD, cốp đựng đồ dưới yên rộng rãi, mang lại sự thoải mái và tiện ích cho phái đẹp.

Honda SH Mode hiện được phân phối với 3 phiên bản: Thời trang (CBS), Thời trang (ABS) và Cá tính (ABS) có giá đề xuất lần lượt là 53,89 triệu đồng, 57,89 triệu đồng, và 58,99 triệu đồng.

Honda SH 125/150

Tại Việt Nam, SH 125/150 trở nên rất nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng. Mẫu xe này được mệnh danh là vua tay ga, là dòng xe phân khúc khách hàng nhà giàu. Mẫu xe này được cả phái mạnh và các bóng hồng có tiền yêu thích.

Top 5 xe ga cực đẹp và sang chảnh dành cho phái đẹp Việt năm 2021 - Ảnh 7

Với chiều cao yên 799 mm cùng thiết kế thanh tay lái để lái xe ngồi thẳng đứng, SH 125/150 giúp tôn dáng cho các bóng hồng chân dài. Hơn nữa, mang trong mình phong cách thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu, mẫu xe càng làm cho phái đẹp trở nên cuốn hút hơn.

Sở hữu các trang bị hiện đại như đèn chiếu sáng LED, chìa khóa thông minh Smart Key, ổ sạc USB và cốp đựng đồ rộng, SH 125/150 không những là xe ga hiện đại mà còn rất tiện ích. Tùy theo từng phiên bản, Honda SH 125/150 có giá đề xuất từ 70,99-87,99 triệu đồng. Tuy nhiên, mẫu xe ga này thường có giá bán thực tế ở thị trường Việt Nam chênh cao hơn so với giá đề xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SH SH mode Piaggio