Tin mới

Top smartphone khiến các chị em 'đổ rạp' nếu được tặng ngày 8/3

Thứ năm, 03/03/2022, 21:25 (GMT+7)

Việc lựa chọn quà tặng mỗi dịp lễ lớn dành cho các chị em thường khiến đấng mày râu khá đau đầu. Và tuỳ theo điều kiện, anh em có thể lựa chọn quà tặng là những smartphone trong dịp 8/3 năm nay.

Dưới đây là những Smartphone 5G có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, chắc chắn sẽ khiến các chị em ngày 8/3 không phải 'đi ra đi vào'.

1. iPhone 12 Tím/ Đỏ có giá bán khoảng 20 triệu đồng

Với thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh, đây rõ ràng là món quà lý tưởng dành cho các chị em dịp Quốc tế Phụ nữ  8/3 năm nay. Đặc biệt, 2 tuỳ chọn màu Tím và Đỏ rất được phái nữ yêu thích.

iPhone 12 hiện đang ở mức giảm mạnh, giảm tới 4 triệu đồng. 
iPhone 12 hiện đang ở mức giảm mạnh, giảm tới 4 triệu đồng. 

Sở hữu chiếc iPhone này, người dùng có thể tự tin sử dụng cho mọi tác vụ, bao gồm chơi game đồ hoạ cao, chụp ảnh đẹp và sắc nét, pin “trâu”,…Thêm nữa, ngoại hình của máy cũng không có nhiều khác biệt với iPhone 13, giá bán lại “mềm” hơn.

2. iPhone 13 Pro vàng hồng có giá bán khoảng 31 triệu đồng

Thay vì lựa chọn chiếc iPhone 13 Pro Max kích thước lớn, khá cồng kềnh, iPhone 13 Pro có kích cỡ vừa phải phù hợp với các cô gái có bàn tay nhỏ. iPhone 13 Pro có màn hình 6,1 inch vừa tay, cũng có công nghệ nhiếp ảnh (3 camera sau 12MP) và sức mạnh không thua kém người anh em cùng thế hệ (chip A15 Bionic + RAM 6GB).

Top smartphone khiến các chị em 'đổ rạp' nếu được tặng ngày 8/3 - Ảnh 1

Thêm nữa, chiếc iPhone này cũng có tuỳ chọn màu vàng hồng nữ tính, kết hợp với mặt lưng kính và cạnh phẳng cho cảm giác cao cấp.

3. Galaxy S22 hồng có giá bán khoảng 22 triệu đồng

Muốn dành bất ngờ cho người thương của mình, các đấng mày râu có thể “đặt gạch” Galaxy S22 hồng để kịp tặng các nàng ngày 8/3. Sản phẩm mới của Samsung có thiết kế vô cùng bắt mắt, phiên bản màu hồng dịu dàng cũng rất được các chị em yêu thích.

Galaxy S22+ màu hồng vàng (Pink Gold) đủ sức khiến phái nữ đổ rạp.
Galaxy S22+ màu hồng vàng (Pink Gold) đủ sức khiến phái nữ đổ rạp.

4. Galaxy Z Flip 3 có giá bán từ: 25 triệu đồng

Sở hữu giá bán ngang với iPhone 13, nhưng Galaxy Z Flip 3 lại nằm ở một đẳng cấp khác với thiết kế màn hình gập nhỏ gọn, có nhiều tuỳ chọn màu thời trang và sang trọng cho các chị em.

Chị em có thể selfie bằng camera sau với màn hình phụ 1,9 inch sắc nét.
Chị em có thể selfie bằng camera sau với màn hình phụ 1,9 inch sắc nét.

 Thoạt nhìn, thiết kế gập lại của máy trông giống như một chiếc gương trang điểm cầm tay, vô cùng tiện dụng và tinh tế. Galaxy Z Flip 3 sinh ra là để dành cho hội chị em "chanh sả".

Chiếc điện thoại này sinh ra là để dành cho hội chị em 'chanh sả'.
Chiếc điện thoại này sinh ra là để dành cho hội chị em "chanh sả".

5. iPhone 13 màu đồng, hồng, tím và đen

Trong sự kiện ra mắt vào ngày 8/3 tới đây, một trong những sản phẩm mà nhà Táo có thể sẽ công bố là iPhone 13 series với những màu sắc mới co chị em lựa chọn. Rất có thể, Apple sẽ tung bản iPhone 13 Pro phiên bản màu tím, hồng, đồng và đen mờ. 

Hình ảnh iPhone 13 màu đồng, hồng, tím và đen trước thềm sự kiện Apple ngày 8/3.
Hình ảnh iPhone 13 màu đồng, hồng, tím và đen trước thềm sự kiện Apple ngày 8/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

So sánh giá bán Samsung Galaxy S23 Ultra và S22 Ultra trong năm 2023

Samsung Galaxy S23 Ultra và Galaxy S22 Ultra là hai dòng điện thoại Flagship của Samsung được nhiều người dùng quan tâm trong dịp hè 2023. Rất khó để so sánh 2 dòng máy này, nếu như S23 Ultra có ưu điểm là mẫu smartphone dòng Galaxy S mới và cao cấp nhất thì dòng S22 Ultra tuy đã ra mắt từ đầu năm 2022 nhưng lại có lợi thế là giá bán rẻ hơn.