Tin mới

Đối thủ Toyota Vios trình làng sẵn sàng lấn lướt Honda City, Hyundai Accent trong nốt nhạc

Thứ năm, 03/03/2022, 21:00 (GMT+7)

Mẫu xe mới chuẩn bị ra mắt giá chỉ 488 triệu đồng hứa hẹn sẽ khiến Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent phải rùng mình.

Mới đây, Skoda đã trình làng phiên bản 1.5L TSI mạnh mẽ hơn dù trước đó mới giới thiệu phiên bản Slavia 1.0 TSI. Dòng sedan hạng B mới được phân phối với duy nhất biến thể Style đầy đủ tính năng. Được biết, phiên bản số sàn có giá 16,19 lakh Rs tương đương khoảng 488 triệu đồng, trong khi đó bản số tự động có giá 17,79 lakh Rs tương đương khoảng 536 triệu đồng.

Đối thủ Toyota Vios trình làng sẵn sàng lấn lướt Honda City, Hyundai Accent trong nốt nhạc
Đối thủ Toyota Vios trình làng sẵn sàng lấn lướt Honda City, Hyundai Accent trong nốt nhạc

Đối thủ của Toyota Vios trang bị động cơ xăng tăng áp TSI 1.5L, 4 xi-lanh mạnh mẽ đã được sử dụng cho mẫu xe Kushaq. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm. Xe có nhiều lựa chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp DCT (Hộp số ly hợp kép).

Đánh giá về kiểu dáng của xe, Slavia 1.5 TSI bản mới được nhận xét hoàn toàn giống với phiên bản 1.0 TSI. Mẫu sedan này có tất cả các tính năng được trang bị trên phiên bản 1.0 TSI. Ngoài ra, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 10 inch độc lập, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay không dây.

Đối thủ Toyota Vios trình làng sẵn sàng lấn lướt Honda City, Hyundai Accent trong nốt nhạc - Ảnh 1

Một số tính năng khác của xe ghi điểm như bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số, điều hòa tự động, công nghệ xe hơi được kết nối, ghế trước thông gió, bọc giả da, cửa sổ trời chỉnh điện và bộ sạc không dây.

Đối thủ Toyota Vios trình làng sẵn sàng lấn lướt Honda City, Hyundai Accent trong nốt nhạc - Ảnh 2

Xe được trang bị an toàn khá ổn với 6 túi khí, kiểm soát ổn định điện tử (ESC), hệ thống vi sai điện tử (EDS) và hệ thống giám sát áp suất lốp. Với những ưu thế này, Skoda Slavia chắc chắn sẽ là đối thủ không đội trời chung của Toyota Vios, Honda City, Hyundai Verna (Hyundai Accent) và Maruti Suzuki Ciaz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news