Tin mới

Tốt nghiệp thạc sĩ không đúng hạn, nam sinh để lại thư tuyệt mệnh

Thứ bảy, 07/09/2019, 22:43 (GMT+7)

Một nam sinh đã phải tự tử và để lại thư tuyệt mệnh sau khi tốt nghiệp thạc sĩ không đúng hạn.

Tờ QQ đưa tin cho hay do cảm thấy bế tắc vì bị chậm trễ tốt nghiệp cùng nhiều vấn đề khác, nam sinh Trần Trạch Dân (27 tuổi), học trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hoa Trung, chuyên ngành máy tính đã nhảy từ lầu 5 của trường tự tử. Bên cạnh đó anh chàng xấu số còn để lại bức thư tuyệt mệnh mang tên “Cuộc sống cẩu huyết của sinh viên” khiến dư luận chú ý.

Theo đó, trong bức thư tuyệt mệnh, Trần Trạch Dân đã kể lại tường tận  những bất công, uất ức mà anh phải chịu bao năm qua, từ môi trường học tập cho đến giáo viên.

Nam sinh Trần Trạch Dân (27 tuổi). Ảnh: QQ

Thậm chí nam sinh còn có cả quyển sách viêt bằng máu và trước khi tự tử anh đã viết một tâm thư bằng máu lên tấm bảng ở giảng đường để chỉ điểm tên tuổi hai giáo viên của Khoa Công nghệ Máy tính.

Liên quan đến vụ việc chị gái của Trạch Dân cho biết, sau khi vụ việc xảy ra nhà trường đã liên lạc cho gia đình để tiến hành làm các thủ tục xử lý thi thể, sau đó đem về an táng ở quê nhà Hà Nam.

Cô cho biết, em trai mình là đứa ham học, khi đến ký túc xá thu gom đồ đạc, trong ngăn kéo còn lấy ra được một phần đồ ăn để dành của em trai.

Ngày 4/9, Ban lãnh đạo của trường đã trả lời báo chí rằng đang hợp tác với các cơ quan an ninh để tiến hành điều tra, ngoài ra hứa sẽ hỗ trợ đầy đủ cho cho gia đình sinh viên Trạch Dân.

Hiện một phần nội dung bức thư tuyệt mệnh của Trạch Dân không biết vì sao lại được lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi đọc xong, nhiều dân mạng thương cảm không hiểu tại sao một sinh viên tài năng, sắp tốt nghiệp thạc sĩ lại lựa chọn con đường này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news