Tin mới

Toyota Altis ESport Nurburgring Edition : Bước đầu gia nhập làng tốc độ

Thứ hai, 23/03/2015, 11:42 (GMT+7)

Tên đầy đủ của phiên bản đặc biệt trên của Toyota Altis là\nESport Nurburgring Edition, kỉ niệm những chiếc xe mang nhãn hiệu Toyota về đích thứ 7 trong tại trường đua danh tiếng Nurburging được biết đến\nvới tên gọi thân mật "địa ngục xanh".

Tên đầy đủ của phiên bản đặc biệt trên của Toyota Altis là ESport Nurburgring Edition, kỉ niệm những chiếc xe mang nhãn hiệu Toyota về đích thứ 7 trong tại trường đua danh tiếng Nurburging được biết đến với tên gọi thân mật "địa ngục xanh".


 

Theo kế hoạch, Toyota Corolla Altis ESport Nurburgring Edition sẽ được bày bán trên thị trường Thái Lan từ ngày 1/4 tới sau khi xuất hiện trong triển lãm Bangkok lần thứ 36, khai mạc vào cuối tháng 3 năm nay.

Toyota Corolla Altis phiên bản đặc biệt mới được phát triển dựa trên bản trang bị Esport vốn đã sở hữu diện mạo thể thao. Xe được bổ sung những phụ kiện mới như cản va trước phồng hơn, lưới tản nhiệt màu đen Piano, bộ la-zăng hợp kim 17 inch, cánh gió đuôi, chi tiết giả bộ khuếch tán trên cản va sau và nhãn “Green Hell” ở chắn bùn trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm đèn pha LED hiện đại.

Bên trong Toyota Corolla Altis ESport Nurburgring Edition tại thị trường Thái Lan có bộ ghế bọc da màu đen với chỉ khâu đỏ đối lập. Dải màu đỏ làm điểm nhấn cũng có trên bảng táp-lô và ốp cửa nhằm mang đến thiết kế thể thao hơn cho Toyota Corolla Altis ESport Nurburgring Edition.

Về mặt động cơ, Toyota Corolla Altis ESport Nurburgring Edition tiếp tục sử dụng máy xăng 4 xi-lanh Dual-VVT-i, dung tich 1,8 lít, tạo ra công suất tối đa 141 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 177 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT và lẫy gạt chuyển số tích hợp trên vô lăng.

Theo giới truyền thông Thái Lan, Toyota đã tinh chỉnh hệ thống treo của Corolla Altis ESport Nurburgring Edition để mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng. Trong khi đó, những thành phần kỹ thuật khác của xe vẫn giống hệt Toyota Corolla Altis thông thường.

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Corolla Altis ESport Nurburgring Edition có giá khởi điểm 959.000 Baht, tương đương 29.900 USD đối với phiên bản màu trắng White Pearl. Con số tương ứng với phiên bản màu đen Black Mica là 949.000 Baht hay 29.000 USD.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news