Tin mới

Bảng giá xe Toyota Corolla Altis mới nhất tháng 1/2022: Giảm kỷ lục lên tới 85 triệu đồng

Thứ ba, 11/01/2022, 17:23 (GMT+7)

Cập nhật giá xe Toyota Corolla Altis, bảng giá xe Toyota Corolla Altis mới nhất tháng 1/2022: Hàng loạt ưu đãi ‘khủng’ lên tới 85 triệu đồng.

Dịp gần Tết Nguyên đán, Toyota Việt Nam liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi, đặc biệt là đối với khách hàng mua dòng xe Toyota Corolla Altis. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ 49 triệu đồng lệ phí trước bạ khi mua Corolla Altis. Chương trình kéo dài từ ngày 1/1/2022 đến hết ngày 31/1/2022.

Bảng giá xe Toyota Corolla Altis mới nhất tháng 1/2022: Giảm kỷ lục lên tới 85 triệu đồng - Ảnh 1

Đồng thời, Toyota Corolla Altis là mẫu xe sản xuất lắp ráp trong nước nên được hưởng Chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Với 2 chương trình này, khách hàng có thể nhận tổng giá trị ưu đãi lên đến khoảng 85 triệu đồng khi mua xe Corolla Altis.

Bảng giá xe Toyota Corolla Altis mới nhất tháng 1/2022: Giảm kỷ lục lên tới 85 triệu đồng - Ảnh 2

Xe Toyota Corolla Altis vẫn được nhiều người ưa chuộng trong phân khúc sedan hạng C. Xe có kiểu dáng thanh lịch, thiết kế ngày càng được trau chuốt phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ. Bên cạnh đó, dòng xe Toyota Corolla Altis còn trang bị nhiều tiện ích cho người dùng như: chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm; điều hòa tự động, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, nội thất bọc da sang trọng;…

Bảng giá xe Toyota Corolla Altis mới nhất tháng 1/2022: Giảm kỷ lục lên tới 85 triệu đồng - Ảnh 3

Hiện tại, giá bán lẻ mà Toyota Việt Nam đề xuất cho Corolla Altis phiên bản 1.8E CVT và 1.8G CVT lần lượt là 733 triệu và 763 triệu đồng. Giá lăn bánh sẽ chênh hơn từ 10-80 triệu đồng tuỳ thuộc vào các đại lý và tỉnh thành.

Bảng giá xe Toyota Corolla Altis mới nhất tháng 1/2022: Giảm kỷ lục lên tới 85 triệu đồng - Ảnh 4

Trên trị trường hiện này, Corolla Altis cạnh tranh với nhiều đối thủ như: Honda Civic, Mazda3 hay Hyundai Elantra. Trong đó, giá xe Corolla Altis ở tầm trung và không chênh lệch đáng kể so với các dòng xe khác cùng phân khúc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Toyota Altis ESport Nurburgring Edition : Bước đầu gia nhập làng tốc độ

Tên đầy đủ của phiên bản đặc biệt trên của Toyota Altis là\nESport Nurburgring Edition, kỉ niệm những chiếc xe mang nhãn hiệu Toyota về đích thứ 7 trong tại trường đua danh tiếng Nurburging được biết đến\nvới tên gọi thân mật "địa ngục xanh".