Tin mới

Toyota ra mắt mẫu xe mới tại Việt Nam: Trang bị hiện đại, đe nẹt Mitsubishi Xpander

Thứ năm, 24/03/2022, 08:56 (GMT+7)

Toyota đã chính thức ra mắt mẫu xe ô tô mới tại Việt Nam, trực tiếp cạnh tranh với Mitsubishi Xpander.

Tối 22/3, Toyota đã giới thiệu 2 mẫu xe Toyta Veloz Cross và Toyota Avanza Premio qua hình thức trực tuyết. Đây là những mẫu xe thuộc phân khúc xe đa dụng 7 chỗ cỡ nhỏ, cạnh tranh với các dòng xe như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7.

Toyota ra mắt mẫu xe mới tại Việt Nam: Trang bị hiện đại, đe nẹt Mitsubishi Xpander - Ảnh 1

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Toyota Avanza Premio sẽ có mức giá 548 triệu đồng và 588 triệu đồng. Trong khi đó, Toyota Veloz Cross được bán ở mức giá cao hơn, từ 648 triệu đồng; phiên bản Top cao cấp nhất thì sẽ có mức giá từ 688 triệu đồng.

Toyota ra mắt mẫu xe mới tại Việt Nam: Trang bị hiện đại, đe nẹt Mitsubishi Xpander - Ảnh 2

Ở lần ra mắt này, Toyota Veloz Cross gây ấn tượng mạnh mẽ khi được trang bị gói tính năng an toàn Toyota Safety Sense. Theo đó, gói trang bị này sẽ bao gồm nhiều tính năng nổi trội như: cảnh báo điểm mù BSM (Blind Spot Monitor), cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường LDA (Land Departure Alert), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi xe RCTA (Rear Cross-Traffic  Alert),…

Toyota ra mắt mẫu xe mới tại Việt Nam: Trang bị hiện đại, đe nẹt Mitsubishi Xpander - Ảnh 3

Nhìn từ bên ngoài, Toyota Veloz Cross sở hữu ngoại hình hầm hố và thể thao hơn. Chi tiết nhận ra dễ dàng nhất là lưới tản nhiệt lục giác họa tiết hình chữ Y đặt cao. Phần đèn pha lớn hơn, kết hợp với đường crôm chạy từ đầu xe ra phía sau. Phần hốc đèn sương mù đẹp mắt hơn. Đèn hậu nối liền thời thượng, không tách biệt như Avanza.

Toyota ra mắt mẫu xe mới tại Việt Nam: Trang bị hiện đại, đe nẹt Mitsubishi Xpander - Ảnh 4

Khi ra mắt, Toyota Veloz Cross và Toyota Avanaza Premio được kỳ vọng sẽ là “quân bài” của Toyoto giành được thị phần trong phân khúc xe 7 chỗ cỡ nhỏ. Tuy nhiên, nếu so với giá cả thì Mitsubishi Xpander vẫn có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều so với các sản phẩm của Toyota.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news