Tin mới

Toyota Việt Nam tăng giá hàng loạt mẫu xe sau Tết

Thứ ba, 03/03/2015, 10:20 (GMT+7)

Toyota được coi là ông vua doanh số tại thị trường ô tô Việt\nNam khi những mẫu xe chủ lực của hãng như Toyota Camry, Toyota Vios luôn dẫn đầu về số lượng bán ra. Sau Tết Ất Mùi 2015, ông "vua" ấy đã có\nđộng thái tăng giá hàng loạt mẫu xe của mình.

Toyota được coi là ông vua doanh số tại thị trường ô tô Việt Nam khi những mẫu xe chủ lực của hãng như Toyota Camry, Toyota Vios luôn dẫn đầu về số lượng bán ra. Sau Tết Ất Mùi 2015, ông "vua" ấy đã có động thái tăng giá hàng loạt mẫu xe của mình.


 

Mẫu xe duy nhất của Toyota không tăng giá là chiếc Camry, còn lại các mẫu xe đều tăng như Toyota Vios tăng xấp xỉ 10 triệu đồng cho tất cả 4 phiên bản, Altis tăng từ 7-10 triệu đồng hay Fortuner tăng từ 18-23 triệu đồng tùy theo phiên bản. Dòng MPV 7 chỗ Innova tăng giá 16 triệu đồng ở 3 phiên bản J, G và V, trong khi riêng bản E tăng 18 triệu đồng.

Toyota Camry 2015 mới sẽ được giới thiệu tới đây

Tuy nhiên, việc Camry không tăng giá nhiều khả năng đó là do sắp tới đây hãng sẽ giới thiệu phiên bản là chiếc Toyota Camry 2015 nên mức giá tăng sẽ dành cho phiên bản này.

Ngược chiều với mẫu xe lắp ráp trong nước, những model nhập khẩu lại có động thái giảm như mẫu Land Cruiser giảm đến 95 triệu đồng. Mẫu xe thể thao FT-86 cũng giảm mạnh 42 triệu đồng. Tuy nhiên, giá Yaris và Hilux lại tăng chứ không giảm.

Lí giải cho sự biến đổi về giá này, Toyota Việt Nam cho biết đó xuất phát từ những nguyên nhân như sự thay đổi về thuế, tỷ giá, chi phí sản xuất...

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news