Tin mới

Nữ thần Thái Lan Baifern Pimchanok khiến fan lo lắng vì thân hình gầy đáng báo động

Thứ hai, 08/05/2023, 11:45 (GMT+7)

Loạt ảnh mới nhất được Baifern Pimchanok chia sẻ khiến người hâm mộ lo lắng vì nữ thần gầy đáng báo động.

Vừa qua, Baifern Pimchanok đã chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân và lập tức nhận được sự chú ý rất lớn của dân mạng. Theo đó, trong ảnh mỹ nhân Thái Lan vẫn khoe khéo được nhan sắc ngọt ngào đầy cuốn hút. Thế nhưng bỏ qua visual xuất chúng ấy, nhiều người lại để ý đến vóc dáng có phần mảnh mai của bạn gái Nine Naphat.

Thân hình gầy gò của mỹ nhân Thái Lan
Thân hình gầy gò của mỹ nhân Thái Lan
Nữ thần Thái Lan Baifern Pimchanok khiến fan lo lắng vì thân hình gầy đáng báo động - Ảnh 1
 

Trong ảnh, đôi cánh tay mảnh khảnh quá mức của Baifern Pimchanok gây giật mình, mỹ nhân 9x được cho là đã Giảm cân quá đà. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng, cho rằng Baifern Pimchanok nên chăm sóc sức khỏe tốt hơn, cô nên ăn vào để trông có da có thịt.

Nữ thần Thái Lan Baifern Pimchanok khiến fan lo lắng vì thân hình gầy đáng báo động - Ảnh 2
 

Được biết trước đó vài ngày, Baifern Pimchanok cũng khiến dân tình hốt hoảng với thân hình gầy tong teo ở phòng tập gym. Trước những ý kiến trái chiều của netizen một số fan của cô nàng đã lên tiếng giải thích giúp cô. Họ cho biết nữ diễn viên đang dùng hàm duy trì trong suốt, phải ăn ít đi nên mới gầy như vậy. Hiện tại nữ diễn viên đang tích cực cải thiện cân nặng cũng như vóc dáng để nhìn khỏe mạnh hơn. 

Hình ảnh khiến fan lo lắng cho Baifern
Hình ảnh khiến fan lo lắng cho Baifern
Nữ thần Thái Lan Baifern Pimchanok khiến fan lo lắng vì thân hình gầy đáng báo động - Ảnh 3
 

Baifern Pimchanok sinh năm 1992 cô là nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và tài năng của Thái Lan. Từ nhỏ Baifern đã nổi tiếng với nhan sắc xuất chúng, sau này tên tuổi của cô nàng được biết đến rộng hơn qua hàng loạt vai diễn để đời. 

Nữ thần Thái Lan Baifern Pimchanok khiến fan lo lắng vì thân hình gầy đáng báo động - Ảnh 4
 

Năm 2019, Baifern Pimchanok với vai nữ chính trong Friendzone - Yêu nhầm bạn thân đã gây sốt màn ảnh rộng Thái Lan với Doanh thu hơn 210 triệu baht (153 tỷ đồng). Sau này chính bộ phim đã thành sự thật ngoài đời khi cặp đôi công khai hẹn hò. Chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ rất lớn của công chúng không chỉ trong nước mà cả quốc tế.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news