Tin mới

Những mẫu ô tô đang giảm giá mạnh nhất trên thị trường cuối tháng 10

Thứ hai, 25/10/2021, 09:06 (GMT+7)

Đây là thời điểm sức mua xe hơi của khách hàng Việt đang tăng trở lại. Chính động thái giảm giá mạnh tay của các thương hiệu cũng như đại lý kinh doanh đã thúc đẩy sự chuyển biến tích cực này.

Subaru Forester: 230 triệu đồng

Dẫn đầu thị trường về mức giảm hiện đang là Subaru Forester. Trên thực tế thời gian qua tên tuổi này chưa thể hiện được sức cạnh tranh so với các đối thủ lớn đến từ Toyota hay Hyundai. Nhưng khi tất cả đều vừa trải qua một giai đoạn khó khăn chung, thì cơ hội đã bắt đầu nhen nhóm với thương hiệu Subaru.

Những mẫu ô tô đang giảm giá mạnh nhất trên thị trường cuối tháng 10 - Ảnh 1

Cụ thể, tất cả các phiên bản Forester đều được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Bản tiêu chuẩn Forester i-L giảm giá lên tới 229 triệu, đưa giá bán chỉ còn 899 triệu đồng. Forester i-S giảm 169 triệu đồng, về mức 1,049 tỷ đồng và bản i-S EyeSight được giảm 144 triệu, giá mới là 1,144 tỷ đồng. Ngoài ra khách mua các bản cao cấp được tặng kèm màn hình đa phương tiện, camera 360 độ tiện lợi.

Ford Everest: 100 triệu đồng

105 triệu là mức giảm cao nhất cho Everest bản Titanium 2.0L 4x4. Ngoài ra các phiên bản còn lại Sport 2.0L 4x2 và Titanium 2.0L 4x2 lần lượt giảm 90 và 95 triệu đồng.

Những mẫu ô tô đang giảm giá mạnh nhất trên thị trường cuối tháng 10 - Ảnh 2

Đối với bản cao cấp nhất, khách hàng mua xe sẽ được tặng kèm một loạt quà tặng phụ kiện như thảm lót sàn, dán phim cách nhiệt, thảm trải sàn, bọc vô-lăng… Tại Việt Nam, trong phân khúc của mình Ford Everest có giá bán chưa thực sự hấp dẫn, nên sức mua còn hạn chế trong thời gian gần đây.

Toyota Vios: 35 triệu đồng

Những mẫu ô tô đang giảm giá mạnh nhất trên thị trường cuối tháng 10 - Ảnh 3

Việc bị Hyundai Accent vượt mặt ở phân khúc sedan cỡ B đã buộc Toyota phải mạnh tay hơn trong những tháng cuối năm. Theo đó đối với Vios, hãng tiếp tục duy trì chương trình hỗ trợ phí trước bạ khoảng 30 triệu đồng, đi kèm với đó là quà tặng camera hành trình trị giá hơn 4,5 triệu đồng. Bản GR-S nhận mức hộ trợ lớn nhất lên tới 35 triệu, trong khi hai phiên bản E CVT và MT mức ưu đãi rơi vào khoảng trên 30 triệu đồng.

Toyota Fortuner Legender: 20 triệu đồng

Những mẫu ô tô đang giảm giá mạnh nhất trên thị trường cuối tháng 10 - Ảnh 4

Hình thức ưu đãi của Fortuner Legender áp dụng dựa trên gói bảo hành miễn phí với trị giá cao nhất lên đến 20 triệu đồng. Theo đó, phiên bản 2.8AT 4x4 được bảo hiểm vật chất chính hãng trong 13 tháng trị giá từ 19,3 triệu đồng. Tương tự là bản 2.4AT 4x2, giá trị thấp hơn dao động từ 16-16,4 triệu đồng.

Kia Sorento: 100 triệu đồng

Những mẫu ô tô đang giảm giá mạnh nhất trên thị trường cuối tháng 10 - Ảnh 5

Đây thực tế không phải là giá trị ưu đãi mà là một đợt cập nhật bảng giá niêm yết mới do thương hiệu phân phối chính hãng THACO công bố. Hiện tại, giá thấp nhất của Kia Sorento chỉ từ 999 triệu đồng, được đánh giá là mức giá khá hấp dẫn trong phân khúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news