Tin mới

Toyota Yaris 2014 được công bố giá bán chính hãng tại Việt Nam

Thứ tư, 11/06/2014, 10:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Theo tin tức đã đưa, Toyota Việt Nam đã chính thức phân phối mẫu xe hatchback Toyota Yaris 2014 dưới dạng nhập khẩu tại\nViệt Nam với giá bán chính thức từ 620 triệu đồng.

(Tinmoi.vn) - Theo tin tức đã đưa, Toyota Việt Nam đã chính thức phân phối mẫu xe hatchback Toyota Yaris 2014 dưới dạng nhập khẩu tại Việt Nam với giá bán chính thức từ 620 triệu đồng.

 

Ngoại hình Yaris 2014 ấn tượng hơn hẳn phiên bản cũ với lưới tản nhiệt hình thang cân đối ở đầu xe, cụm đèn trước và hốc hút gió được thiết kế theo nguyên lý khí động học trông khỏe khoắn và năng động hơn.

xe ô tô Toyota, Toyota Yaris, Toyota Yaris 2014, giá bán Toyota Yaris,

Phiên bản cao cấp Yaris G được trang bị đèn Halogen dạng bóng chiếu, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Xe sử dụng mâm hợp kim 8 chấu đơn 15-inch với thiết kế góc cạnh, khiến khách hàng có cảm giác xe thể thao hơn hẳn phiên bản cũ.

xe ô tô Toyota, Toyota Yaris, Toyota Yaris 2014, giá bán Toyota Yaris,

Phần đuôi xe cũng rất ấn tượng với cụm đèn sau chữ L gân guốc phá cách ôm trọn phần đuôi xe. Một lần nữa bản cao cấp Yaris G được ưu ái khi có nẹp trang trí biển số mạ crôm. Đèn sương mù sau xe được bố trí ở vị trí thấp, giúp các xe phía sau có thể nhìn thấy xe Yaris dễ dàng hơn trong điều kiện thời tiết xấu.

Về tổng thể ngoại thất, Yaris 2014 mang đến cảm giác mạnh mẽ, gân guốc và thể thao hơn hẳn phiên bản đàn anh trước đó.

xe ô tô Toyota, Toyota Yaris, Yaris 2014, Toyota Vios, Vios 2014

Kích thước Yaris 2014 có chiều dài tổng thể 4.115 mm, tăng 330 mm so với phiên bản cũ, điều này khiến cho nội thất xe tăng không gian cho hành khách. Nhờ đó, việc phân bổ khoảng cách giữa hai hàng ghế, khoảng để chân và điều chỉnh ghế, không gian phía sau với khoảng hở đầu gối và trần xe thiết kế hài hòa, hợp lý tạo sự thoải mái cho hành khách ngồi trên xe.

Cũng do việc tăng kích cỡ khiến khoang hành lý được mở rộng thêm 79 lít với tấm đỡ, khiến việc chất dỡ và sắp xếp hành lý trở lên thuận tiện hơn. Thêm vào đó, khả năng sắp xếp linh hoạt hàng ghế sau gập 60-40 cũng tạo hiệu quả cho việc tăng không gian để hành lý.

xe ô tô Toyota, Toyota Yaris, Toyota Yaris 2014, giá bán Toyota Yaris,

Về nội thất, khu vực lái nổi bật với bảng đồng hồ thiết kế 3D với gam mầu cam chủ đạo và đường viền mạ crôm làm nổi bật nét trẻ trung, hiện đại cho không gian nội thất. Màn hình hiển thị đa thông tin (phiên bản G) được tích hợp trong bảng đồng hồ giúp người lái dễ dàng quan sát các chỉ số khi vận hành.

Yaris 2014 được thiết kế với tay lái 3 chấu vừa vặn theo vị trí đặt tay. Phiên bản cao cấp Yaris G còn được trang bị tay lái bọc da, mạ bạc, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh.

xe ô tô Toyota, Toyota Yaris, Toyota Yaris 2014, giá bán Toyota Yaris,

Yaris 2014 được trang bị hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa 6 loa với phiên bản G và hệ thống CD 1 đĩa 4 loa với phiên bản E; tích hợp rađio AM/FM, có thể phát nhạc dưới các định dạng MP3/WMA/AAC, kết nối qua cổng USB/AUX và Bluetooth. Hệ thống điều hòa tự động trang bị trên phiên bản G và chỉnh tay trên phiên bản E đi kèm bộ lọc gió được trang bị cho tất cả các phiên bản. Cửa sổ chỉnh điện tích hợp chức năng chống kẹt phía người lái, ghế ngồi được may đường chỉ nổi kết hợp cùng tông màu đối lập tương phản.

Toyota Yaris 2014 được trang bị động cơ 1,3 lít 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van,  trục cam kép DOHC cùng với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i. Hộp số tự động 4 cấp trên cả hai phiên bản cho phép tăng tốc êm ái và sang số linh hoạt. Với công suất tối đa 84hp/6000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 121Nm/4400 vòng/phút, Yaris được kỳ vọng sẽ mang lại sự thỏa mãn về tính năng vận hành cho người sở hữu. Bán kính vòng quay tối thiểu 5,1m sẽ là một lợi thế của Yaris trong điều kiện đường phố nhỏ hẹp và đông đúc.

Yaris 2014 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được TMV phân phối với 5 màu sắc: bạc (1D4),  xám (1G3), đỏ sẫm (3S1),  xanh nhạt (8W8) và trắng (040). Giá bán lần lượt cho bản 1.3 E và 1.3 G là 620.000.000 VNĐ và 669.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news