Tin mới

TP HCM: Tạm giữ nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn ở Hàng Xanh

Thứ năm, 30/05/2019, 13:52 (GMT+7)

Nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn ở Hàng Xanh bị tạm giam nhằm đảm bảo việc xét xử và thi hành án.

Trao đổi với PV Thanh Niên, TAND Q.Bình Thạnh đã bắt tạm giam bị cáo Nguyễn Thị Nga (47 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) để đảm bảo việc xét xử và thi hành án vụ “vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Bà Nga là người đã gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Hàng Xanh hồi tháng 10/2018 khiến 1 người chết và 5 người bị thương cùng nhiều tài sản khác bị hư hại.

Dự kiến ngày 17/6 tới, Tòa án nhân dân quận Bình Thạnh, TPHCM sẽ đưa bị cáo Nguyễn Thị Nga ra xét xử.

Hiện trường vụ tai nạn ở Hàng Xanh. Ảnh internet

Trước đó, VOV đưa tin, khoảng 23h20 phút ngày 21/10/2018, bà Nga điều khiển ôtô hiệu BMW lưu thông trên đường Điện Biên Phủ hướng về ngã tư Hàng Xanh.

Khi đến vòng xoay Hàng Xanh, do không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, chiếc BMW bất ngờ tông vào nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ rồi tiếp tục tông vào taxi của hãng Vinasun, chạy tiếp một đoạn nữa mới dừng lại.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ và 5 người khác bị thương, 5 xe máy và 2 ôtô hư hỏng nặng.

Sau khi gây tai nạn, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn thì phát hiện bà Nga vi phạm ở mức 0,94 miligam/lít khí thở, vượt quá quy định cho phép.

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nga về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Đầu tháng 2 vừa qua, cơ quan này thay đổi biện pháp ngăn chặn từ tạm giam sang cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú. Đến nay thì đã bị bắt tạm giam lại để đảm bảo quá trình xét xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn liên hoàn