Tin mới

TP.HCM: Bắt đối tượng chích điện, sát hại người

Thứ bảy, 29/11/2014, 09:03 (GMT+7)

Sau khi quan hệ xong, Linh đã nảy sinh ý định cướp tài sản\nnên dùng dây điện siết cổ rồi chích điện khiến anh H. chết tại chỗ.

Sau khi quan hệ xong, Linh đã nảy sinh ý định cướp tài sản nên dùng dây điện siết cổ rồi chích điện khiến anh H. chết tại chỗ.

Đối tượng Linh tại cơ quan điều tra.

Chiều 28/11, công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đã bắt được nghi can Nguyễn Thị Thùy Linh (23 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra hành vi giết người và cướp tài sản.

Tại cơ quan công an, bước đầu Linh khai nhận, đã ra tay sát hại anh Trần Hữu H. (28 tuổi, quê Thừa Thiên Huế). Trước đó, vào tối 26/11, Linh và anh H. vào nhà trọ 102 (số 102-104  đường Đỗ Năng Tế, KP2, P.An Lạc A, Bình Tân, TPHCM) để quan hệ nam nữ.

Sau khi quan hệ xong, Linh đã nảy sinh ý định cướp tài sản nên đã dùng dây điện siết cổ rồi chích điện khiến anh H. chết tại chỗ. Sau đó, Linh lấy toàn bộ tài sản của nạn nhân (hơn 2 triệu đồng và 1 điện thoại di động) rồi bỏ đi.

Như đã đưa tin trước đó, vào trưa 27/11, khi nhân viên nhà trọ không thấy anh H.

Theo Phùng Sơn

xuống trả phòng nên lên gõ cửa thông báo. Không nghe người trong phòng trả lời, nhân viên đã lấy chìa khóa mở cửa phòng kiểm tra thì phát hiện anh H. nằm bất động trên giường và đã báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện 1 đoạn dây điện màu đỏ dài hơn 2m, một số vật dụng cá nhân của nạn nhân. Ngoài ra, qua khám nghiệm, công an phát hiện xung quanh hiện trường nơi nạn nhân tử vong có dấu hiệu bị xáo trộn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chích điện