Tin mới

TP.HCM: Bắt quả tang nhân viên nhà hàng bán dâm cho khách 4 triệu đồng/lượt

Thứ ba, 27/11/2018, 12:28 (GMT+7)

Ập vào kiểm tra 1 nhà hàng và 1 khách sạn ở phường Bến Thành, lực lượng chức năng bắt quả tang nữ nhân viên nhà hàng bán dâm cho thượng đế với giá 4 triệu đồng/lượt.

Ập vào kiểm tra 1 nhà hàng và 1 khách sạn ở phường Bến Thành, lực lượng chức năng bắt quả tang nữ nhân viên nhà hàng bán dâm cho thượng đế với giá 4 triệu đồng/lượt.

Theo tin tức trên Người lao động, Tuổi trẻ, ngày 27/11, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đơn vị đã kiểm tra đột xuất 1 nhà hàng và 1 khách sạn ở phường Bến Thành, phát hiện nhiều khách sử dụng ma túy và nhân viên có hành vi bán dâm.

Nữ nhân viên nhà hàng bị lập biên bản về hành vi mua bán dâm. Ảnh: Nguyễn Yên.

Cụ thể, khoảng 1h30 sáng cùng ngày, hàng chục trinh sát Công an quận 1 ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng trên đường Nguyễn Trãi.

Thấy lực lượng chức năng, nhiều người đang ở trong các phòng hát náo loạn bỏ chạy. Công an đã chốt chặn và tiến hành kiểm tra chỗ ngồi của khách tại đây.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện 1 túi nylon bên trong có bột màu trắng và nhiều viên màu xanh, các đối tượng thừa nhận các chất trên là ma tuý.

Cơ quan chức năng sau đó đã đưa hàng chục đối tượng nam nữ có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma tuý về trụ sở làm việc.

Cùng thời điểm trên, lực lượng chức năng ập vào khách sạn A25 ở địa bàn. Tại đây, công an bắt quả tang 1 nhân viên của nhà hàng trên đang bán dâm cho khách nên lập biên bản.

Tiến hành lấy lời khai, nhân viên này thừa nhận, khi khách có nhu cầu "A-Z" thì sẽ được thương lượng với giá 4 triệu đồng/ lượt. Sau đó, cả 2 vào khách sạn để "hành sự".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news