Tin mới

TP.HCM: Cháu dùng búa sát hại người cô ruột dã man

Thứ bảy, 27/04/2019, 22:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án nghi cháu trai sát hại cô bằng búa, công an đang tạm giữ đối tượng Phong (23 tuổi).

Tin tức trên Trí Thức Trẻ Tri Thức Trực Tuyến cho hay, chiều 27/4, Công an quận 8, TP.HCM vẫn đang phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nghi án cháu sát hại cô bằng búa ở phường 12.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tổ Quốc

Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TPHCM thấy nhiều công an chạy vào 1 căn nhà. Nghi ngờ, một số người chạy theo vào căn nhà thì phát hiện bà Hoa tử vong, trên người có nhiều thương tích, máu be bét. Cạnh thi thể nạn nhân còn có 1 chiếc búa.

Công an có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng, đưa Phong (23 tuổi, là cháu bà Hoa bằng cô) bị ngờ là nghi phạm về trụ sở làm việc. Bước đầu công an nhận định Phong là người đã dùng búa sát hại cô mình.

Ông Phong (hàng xóm) cho biết: "Khi công an ập vào căn nhà của gia đình Phong thì ông cũng có mặt, thấy bà Hoa qua đời với vết thương trên người, máu ướt đầy dưới nền. Cạnh thi thể bà Hoa có 1 chiếc búa. Sau đó, công an đưa Phong về trụ sở và mời tôi về lấy lời khai”.

"Tại đây, tôi nghe Phong kể lại việc sát hại người cô ruột của mình. Cha của Phong cũng có mặt ở đây với vẻ mặt hoảng loạn. Ông đập đầu vào tường khóc vì con trai đã nhẫn tâm sát hại người chị ruột của ông", người hàng xóm tên Phong kể.

Người dân bàng hoàng chứng kiến vụ việc. Ảnh: Tổ Quốc

Một số người hàng xóm khác cho biết, Phong vốn ít nói nhưng hiền lành, ít tiếp xúc với người dân. Nhiều người hồ nghi liệu có phải Phong bị trầm cảm nên gây ra tội ác tày trời như vậy với chính người cô ruột của mình không.

Hay tin vụ án mạng do Phong thực hiện, ông Thắng (42 tuổi, cậu ruột của Phong) đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường. Ông đứng thẫn thờ như người không hồn. Ông Thắng kể "Nghe tin, tôi chạy từ quận 11 qua quận 8. Tôi không biết vì sao lại xảy ra vụ việc. Phong tính hiền lành, ít nói, không xích mích với ai. Nó học vừa xong đại học còn mai là tốt nghiệp...".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tp Hồ Chí Minh