Tin mới

TP.HCM: Nhóm 4 Hoa khôi, Á khôi cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô lãnh án tù

Thứ năm, 26/04/2018, 13:47 (GMT+7)

Sẵn quen biết các đại gia, ông chủ lớn, các người đẹp móc nối với nhau để tổ chức bán dâm, điều khiển đường dây bán dâm nghìn đô dạng tour để phục vụ khách.

Sẵn quen biết các đại gia, ông chủ lớn, các người đẹp móc nối với nhau để tổ chức bán dâm, điều khiển đường dây bán dâm nghìn đô dạng tour để phục vụ khách.

Ngày 26-4, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử Nguyễn Thị Ngọc (32 tuổi), Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Tiền (34 tuổi, chị gái Ngọc) và Nguyễn Thị Kim Chi (22 tuổi) về tội "Môi giới mại dâm".

Tại phiên tòa, các người đẹp đều tỏ ra biết lỗi, hối hận về hành vi phạm tội của mình nên không nhờ luật sư bào chữa, mong HĐXX xem xét một mức án thấp nhất dành cho các bị cáo.

TP.HCM: Nhóm 4 Hoa khôi, Á khôi cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô lãnh án tù - Ảnh 1.

4 người đẹp tại phiên tòa xét xử.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Ngọc là Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp vào năm 2007, còn Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang của một cuộc thi vào năm 2017. Cả hai là những người điều hành đường dây gái gọi cao cấp cho các đại gia ở TP HCM.

Khi các quý ông có nhu cầu "vui vẻ" qua đêm, Ngọc sẵn sàng phục vụ với giá 2.500 USD. Vừa đi bán dâm vừa kiêm môi giới, trung bình mỗi ngày Ngọc kiếm được 1.000-2.000 USD. Á khôi đã dùng số tiền nhận được để mua sắm, ăn chơi và bao người tình.

Còn với Tiền, sẵn mối quan hệ quen biết khi làm MC, Tiền đã gởi các hình người mẫu, diễn viên cho các quý ông có nhu cầu chọn. Khi khách ưng ý, Tiền đưa số điện thoại cho hai bên liên lạc với nhau, qua đó hưởng tiền công.

Giá đi khách của các chân dài tùy vào tên tuổi, độ nổi tiếng trong làng giải trí khoảng từ 700 USD đến 2.500 USD mỗi đêm. Các má mì sẽ lấy khoảng 20% tiền công môi giới. Riêng mức giá sex tour tùy theo danh tiếng của các cô, từ 3.000 – 4.000 USD/người/ngày.

Chị em Ngọc và Tiền mỗi người điều hành riêng nhưng khi nhu cầu của các đại gia tăng thì cả hai hợp tác với nhau.

Tối 15-8-2017, sau khi nhận được yêu cầu của khách, Tiền gọi cho Ngọc. Do có 2 khách nên Ngọc rủ thêm Hiền đến phục vụ các "quý ông" với giá 15 triệu mỗi người. Sau khi thỏa thuận với khách xong, Tiền nói cho em gái là Ngọc đi bán dâm cho khách và nhờ Ngọc tìm một người bạn để đi bán dâm. Tiền lấy 4 triệu đồng môi giới bán dâm thì Ngọc đồng ý.

Khoảng 21h cùng ngày khi khách mua dâm đến địa điểm, khi cuộc mua bán dâm đang diễn ra, cảnh sát ập vào bắt quả tang.

TP.HCM: Nhóm 4 Hoa khôi, Á khôi cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô lãnh án tù - Ảnh 2.

Hai bị cáo ăn năn, mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Tại cơ quan điều tra, Tiền và Ngọc còn khai nhận,ngày 14-3-2017, Ngọc còn giúp Tiền môi giói cho Phạm Thị Thanh Hiền bán dâm với giá 1.000 USD, tại một khách sạn thuộc quận Tân Bình. Tuy nhiên Ngọc chỉ báo giá cho Hiền giá bán dâm là 10 triệu đồng để ăn chặn số tiền còn lại. 

Quá trình phạm tội Tiền hưởng lợi 16,25 triệu, Ngọc hưởng lợi 15 triệu đồng, Hiền hường lợi 29 triệu còn Kim Chi không hưởng lợi.

Tại phiên tòa hôm nay, 3 bị cáo Ngọc, Chi, Tiền thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội, xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Riêng bị cáo Hiền quanh co, chối tội, cho rằng tiền mình nhận được do khách tặng "quà" khi đi ăn cùng chứ không phải tiền từ việc bán dâm.

Sau khi tiến hành nghị án, HĐXX đã quyết định tuyên phạt Nguyễn Thị Tiền 3 năm 6 tháng tù, bị cáo Nguyễn Thị Ngọc nhận 2 năm tù treo, Phạm Thị Thanh Hiền lĩnh 2 năm 6 tháng tù, Nguyễn Thị Kim Chi lĩnh 18 tháng tù treo cùng về tội "Môi giới mại dâm".

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news