Tin mới

Sát hại vợ và cháu của người tình bằng kéo ngay tại nhà

Thứ năm, 02/04/2015, 14:52 (GMT+7)

Một phụ nữ Trung Quốc từng có quan hệ tình ái với một người đàn ông Úc đã ra tay sát hại vợ và cháu ruột của người tình bằng kéo làm vườn ngay tại nhà của họ.

Một phụ nữ Trung Quốc từng có quan hệ tình ái với một người đàn ông Úc đã ra tay sát hại vợ và cháu ruột của người tình bằng kéo làm vườn ngay tại nhà của họ.

Theo tin tức từ news.com.au, hôm nay 2-4, một tòa án ở  Melbourne (Úc) đã xét xử bà Cai Xia Liao 45 tuổi, quốc tịch Trung Quốc vì tội giết chết hai bà cháu người Úc bằng kéo làm vườn ngay tại nhà của họ.

Theo cáo trạng, vào ngày 31-3, bà Cai Xia Liao dùng kéo làm vườn đâm nhiều lần vào cổ và đầu và làm tử vong bé trai 4 tuổi tên là Alistair Mach. Khám nghiệm tử thi cho thấy bé Alistair bị đâm 18 nhát.

Sau đó, thủ phạm còn tiếp tục chờ đợi trong nhà tới hơn 10 tiếng, tới lúc bà của bé Alistair Mach trở về lại dùng chính chiếc kéo làm vườn đó giết chết bà Mach, 60 tuổi ở sân sau. Bà Mach bị đâm hơn 23 nhát đâm theo kết quả khám nghiệm. Hàng xóm đã chứng kiến vụ việc và lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Cảnh sát cho biết bà Cai Xia Liao từng có quan hệ tình ái với người ông Brian Mach, 61 tuổi là chồng và ông của hai nạn nhân nêu trên.

Được biết trong buổi sáng xảy ra vụ án, ông cũng bị bà Cai Xia Liao trói chặt và nhét giẻ vào miệng.

Bé trai bị đâm chết.

Trong một cuộc thẩm vấn riêng với tòa án lúc chiều hôm qua (1-4), ông Brian Mach cho biết gần đây đã chấm dứt quan hệ với bà Cai Xia Liao. Chưa rõ ông này có bị thương sau khi bị bà Cai Xia trói không.

Trong buổi thẩm vấn tối qua, bị cáo Liao từ chối trả lời các câu hỏi của cảnh sát.

Dã Quỳ (Theo News.com.au)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news